Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ VỤ ÁN TIẾN SĨ BÙI QUANG TÍN

CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ VỤ ÁN TIẾN SĨ BÙI QUANG TÍN

THÔNG TIN VỀ VỤ ÁN TIẾN SĨ BÙI QUANG TÍN
GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG "RỚT LẦU" CHẾT 

1. Ngày 8/4/2020 bà Nguyễn Thanh Bích, vợ của nạn nhân, tiến sĩ Bùi Quang Tín đã có đơn gởi trưởng cơ quan điều tra CSĐT công an TPHCM và viện kiểm soát nhân dân TPHCM yêu cầu khởi tố vụ án hình sự liên quan đến cái chết bất ngờ của chồng bà vào ngày 5/3/2020. 

Tại đơn yêu cầu bà Bích dẫn một số mâu thuẫn trong lời khai của các bên liên quan, các nghi vấn từ việc chứng kiến khám nghiệm tử thi... và cho rằng việc ông Tín rơi từ tầng 14 của căn hộ chung cư của ông Dũng là do có người hãm hại. Từ đó bà Bích đề nghị khởi tố vụ án hình sự, điều tra đề làm sáng tỏ cái chết của chồng bà đề trả lại công lý cho gia đình (tuoitre.vn). 

2. Sau khi vụ án xảy ra thì thống đốc ngân hàng nhà nước và trường đại học ngân hàng ký quyết định "TẠM ĐÌNH CHỈ" 15 ngày với các đương sự liên quan tới cái chết của Ts Tín và tụ tập ăn nhậu giữa mùa dịch như sau: 

- Ông tiến sĩ Bùi Hữu Toàn, đương kim hiệu trưởng trường đại học Ngân Hàng. 

- Ông phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Đức Trung, hiệu phó trường đại học Ngân Hàng. 

- Ông tiến sĩ Trần Việt Dũng, viện trưởng đào tạo quốc tế của trường đại học Ngân Hàng, kiêm chủ tiệc. 

- Ông tiến sĩ Ông Văn Năm, phó trưởng phòng khảo thí và đảm bảo chất lượng trường đại học Ngân Hàng. 

- Ông thạc sĩ Lê Trung Nhân, phó viện đào tạo quốc tế, trường đại học Ngân Hàng. 

- Ông thạc sĩ Nguyễn Anh Vũ, trưởng phòng truyền thông và phát triển thương hiệu của trường đại học Ngân Hàng. 

- Ông thạc sĩ Phùng Văn Ứng, phó khoa lý luận chính trị, trường đại học Ngân Hàng (tuoitre.vn). 

Không hiểu sao lúc các giảng viên các trường đại học khác lo giảng dạy online, hướng dẫn sinh viên học tập và nghiên cứu chết bà, thì các "tinh hoa trí tuệ" của trường đại học Ngân Hàng này lại tụ tập ăn nhậu kinh khủng giữa mùa dịch, giữa lúc lệnh cách ly toàn quốc để chống dịch bệnh. Họ ăn nhậu tập trung chống lại quy định cách ly của nhà nước bất chấp để uống hết 3 chai rượu ngoại đắt tiền (1 chai Evan Wiliars thể tích 750 ml, 1 chai X.O Brandy thể tích 700 ml, 1 chai Chivas 12 thể tích 700 ml) và 12 chai bia Tiger Crystal. Sau khi ăn nhậu cồn rượu đầy người họ còn lái xe ra đường bất chấp quy định về an toàn giao thông. Mình chỉ khát khao có số tiền mà các ông này hoang phí để đi giúp các người nghèo bán vé số đang mùa dịch này thì hay biết bao. 

3. Trường đại học Ngân Hàng là trường lùm xùm nhiều vụ nhưng chẳng hiểu sao đều chìm xuồng. Trước đây hình ảnh nóng của hiệu trưởng cũ với học viên cao học lên báo chí rồi cũng qua. Sau đó vụ thi chứng chỉ tiếng Anh trường này như cái chợ cũng thấy im luôn. Rồi vụ này không biết khi nào có kết quả đây?

P/s: CÁ NHÂN MÌNH CẤM CON CHÁU HỌC Ở TRƯỜNG NÀY! 







3 nhận xét :

  1. Hình như mấy ông TS trường này nói trên toàn tiếng sĩ giấy , nữa chữ tiếng Anh cũng không biết, mua bằng bị lộ...
    Trả lời
  2. Một lũ nhốn nháo đàng chợ, mua chức bán bằng đủ các kiểu, rồi nghi vấn giết người nữa. Đúng là thời loạn, chẳng nên một mống.
    Trả lời
  3. SG giờ cũng không khác chi HN, quá lớn quá quyền lực quá phức tạp đến mức hình thành ổ mafia sẵn sàng quan hệ giới phi đạo đức sẵn sàng giết người, nó không thích hợp với giới trí thức giới kd đàng hoàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.