Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Lá thư của bà Trần Thị Thanh Tân, vợ kẻ ấu dâm Nguyễn Hữu Linh

Lá thư của bà Trần Thị Thanh Tân, vợ kẻ ấu dâm Nguyễn Hữu Linh

27-4-2019
Không hề có sự hối lỗi trong lá thư của bà Trần Thị Thanh Tân, vợ kẻ ấu dâm Nguyễn Hữu Linh. Người ta đọc được sự oán trách, hằn học với dư luận và xun xoe với chính quyền. Tuyệt đối không thấy một lời xin lỗi gia đình nạn nhân mà lẽ ra, một người đàn bà như bà Tân phải có sự cảm thông sâu sắc với nỗi đau đớn ấy.
Chồng bà Tân, tên Linh không chỉ làm một việc “không đúng” như bà Tân “nhận thức”. Tên Linh đã gây ra một tội ác với một đứa trẻ non nớt đáng tuổi cháu nội của hắn bởi cái dục vọng quái đản và bệnh hoạn.
Bà và con bà có nhà mà không về được không phải lỗi của những người căm ghét chồng bà. Đó là cái giá phải trả cho việc chồng bà đã huỷ hoại tuổi thơ của một đứa bé. Cũng chưa thấy ai hô hào kết tội bà và con cái của bà. Bà chỉ chịu những ảnh hưởng do chính chồng bà gây ra. Bà có nghĩ đến vợ con của hai người bị chồng bà tống vào tù oan đến tán gia bại sản không? Họ có tội gì mà phải chịu cảnh ly tán do những oan khuất của chữ ký chồng bà mang lại.
Bà rất ngu dại khi nghe ai đó xúi viết lá thư này để châm lại ngọn lửa phẫn nộ của nhiều người khi họ đã chịu để yên cho pháp luật làm việc. Bà phải biết rằng mọi “tổn thương” mà bà và gia đình gánh chịu do chính chồng bà mang lại chứ không phải do ai khác.
Bà có quyền tin vào sự xét xử của chính quyền, có quyền mang ơn ông Chủ tịch Thành phố và cơ quan công an. Cũng như chúng tôi tin rằng công lý phải được thực thi bằng cách này hay cách khác.
Cuối cùng, tôi chỉ đọc thấy một sự oán trách, trịch thượng của một kẻ quen có quyền chứ không hề nhận thấy một chút ăn năn hối lỗi nào cho việc làm của chồng bà. Với lá thư này, e rằng bà và gia đình sẽ lại tiếp tục “tổn thương”. Đây là một việc làm rất tệ hại của bà, thưa bà Tân.
Bà và gia đình xứng đáng nhận những điều đã và đang xảy đến bởi việc làm của chồng bà.
Khinh ghét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.