Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

[Video-18+]:Warning - Item New ISIS Interrogation Video Allegedly Of Japanese Military Contractor Haruna Yukawa Hours Before He Was "Executed" In Aleppo might contain content that is not suitable for all ages.



Warning - Item New ISIS Interrogation Video Allegedly Of Japanese Military Contractor Haruna Yukawa Hours Before He Was "Executed" In Aleppo might contain content that is not suitable for all ages.

Một đoạn video xuất hiện trên Internet cho thấy một trong hai người Nhật Bản bị IS bắt giữ nói rằng con tin kia đã bị hành quyết và nhóm cực đoan muốn trao đổi ông lấy một nữ đánh bom tự sát.
Người Nhật xuất hiện trọng video là nhà báo Kenji Goto. Ông cầm tấm ảnh, cho thấy một người có lẽ là Haruna Yukawa đã bị chặt đầu. Đài NHK của Nhật Bản cho biết Tokyo đang cố gắng xác minh video.
Theo Irish Times, nhóm tình báo SITE, tổ chức theo dõi các trang web jihad cho biết tài khoản Twitter liên quan đến IS đã phát tán một đoạn video, trong đó con Kenji Goto Jogo, 47 tuổi. Một giọng nói bằng tiếng Anh trong video, có thể là của Goto, thông báo con tin bị IS giam giữ cùng ông là Haruna Yukawa, 42 tuổi, đã bị nhóm cực đoan chặt đầu. 
By clicking on CONTINUE you confirm that you are 18 years and over. - See more at: http://m.liveleak.com/view?i=3be_1408350182#sthash.0IBZFDB0.dpuf

http://m.liveleak.com/view?i=3be_1408350182

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.