Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

[18+]:Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh

Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh


Nguồn:vosinhnam.edu.vn


Quan hệ bằng miệng được xem là khúc dạo đầu hoàn hảo nhất để bắt đầu vào cuộc quan hệ tình dục chính thức. Nhưng nhiều người thường bỏ qua hay không quan tâm đến cáchquan hệ bằng miệng.
Khúc dạo đầu trước khi bước vào quan hệ tình dục chính thức sẽ khiến cho 2 bạn dạo rực hơn, dễ dàng thăng hoa hơn. Có lẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua khúc dạo đầu bằng cách quan hệ bằng miệng.

Sau đây xin giới thiệu vài cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnhnhất

Quan hệ tình dục bằng miệng với tư thế khép cửa
Ở cách quan hệ này nàng nằm ngửa trên mặt bằng phẳng hay trên giường còn chàng nằm hoặc có thể quỳ đối diện nàng. Lúc này nàng khép chân mình lại còn chàng thì dùng lưỡi khai thác âm đạo của nàng. Để tăng thêm khoái cảm chàng có thể dùng tay nắn, bóp ngực nàng.


Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh
Cách quan hệ tình dục bằng miệng dễ làm bạn tình thăng hoa hơn



Cách quan hệ bằng miệng nàng giơ chân cao
Với cách quan hệ bằng miệng này thì nàng nằm ngửa giơ 1 chân lên cao và giữ chân mình lại, còn chàng ở tư thế quỳ hoặc nằm dùng lưỡi liếm xung quanh âm đạo của nàng.

Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh
Gây kích thích tột độ với kiểu quan hệ tình dục bằng miệng này




Cách quan hệ tình dục bằng miệng với kiểu thang máy
Cách quan hệ bằng miệng rất tuyệt để nhập cuộc ngay và luôn. Chàng đứng thẳng người trong khi nàng quỳ gối dùng miệng vuốt ve từ từ rồi chuyển sang nhanh chóng liên tục như vậy để tăng khoái cảm. Lâu lâu nàng nên ngước nhìn chàng thể hiện sự trìu mến.


Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh
"Cậu nhỏ" được kích thích với kiểu quan hệ tình dục bằng miệng này



Cách quan hệ bằng miệng với tư thế chàng quỳ trước mặt
Đây là cách quan hệ bằng miệng khiến chàng dễ lên đỉnh nhất. Nàng nằm ngửa còn chàng quỳ gối trước mặt nàng, lúc này nàng dùng miệng ngậm dương vật chàng với tốc độ nhanh chậm tùy ý.


Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh
Tăng khoái cảm tình dục cho nữ với cách quan hệ  bằng miệng hấp dẫn này



Quan hệ bằng miệng với tư thế 69
Ở cách quan hệ bằng miệng với tư thế 69 này cả dương vật và âm đạo đều được kích thích. Đây được xem là cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh nhất.


 Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh
Quan hệ tình dục bằng miệng với tư thế 69 kích thích cả 2 vùng nhạy cảm



Cách quan hệ tình dục bằng miệng với kiểu ảo thuật
Ở cách quan hệ bằng miệng này nàng nằm trên cái gối, nghiêng khung xương chậu, đầu gối cong và đặt chân lên lưng chàng. Lúc này chàng chường mình về phía nàng và dùng miệng thâm nhập vào âm vật của nàng.


Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh
Bí ẩn và huyền ảo với tình dục bằng miệng kiểu ảo thuật



Cách quan hệ bằng miệng với kiểu cách bướm trên không
Lúc này chàng nằm thư thái trên giường còn nàng thì quỳ gối trước mặt chàng. Ở tư thế này nàng hoàn toàn làm chủ trong lúc chàng dùng lưỡi thâm nhập âm vật thì nàng có thể ấn mạnh âm vật xuống miệng chàng. Ở cách quan hệ này chàng có thể hôn mông nàng.



Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh
Cánh bướm lơ lửng đầy phấn khích khi quan hệ bằng miệng



Thực phẩm chức năng là sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho người muốn sung mãn trong chuyện quan hệ tình dục. Do sản phẩm thực phẩm chức năng được làm từ những cây thuốc tự nhiên hiệu quả cho cơ thể, điểm đặc biệt khi sử dụng thực phẩm chức năng là hoàn toàn không có tác dụng phụ.


Sản phẩm Cravimax điều trị tự nhiên xuất tinh sớm, chữa rối loạn cương dương, tăng kích thước dương vật tự nhiên từng ngày một, sản phẩm còn cải thiện chất lượng tinh trùng tự nhiên tốt cho người vô sinh nam, hiếm muộn.


Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh


Liên hệ mua hàng 097 454 2922.


Cách quan hệ bằng miệng dễ lên đỉnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.