Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

iPhone 7 ra mắt với màn hình Sapphire

iPhone 7 ra mắt với màn hình Sapphire

Đăng: 18-12-2014, 10:55 am, Lượt xem: 3160
Sau không khí náo nhiệt ra mắt iPhone 6 và iPhone 6 Plus, giờ là thời điểm giới công nghệ di động thế giới bàn tán về mẫu iPhone tiếp theo của Apple, thì theo thông tin chính xác iPhone 7 sẽ là siêu phẩm tiếp theo.

 

Bản thiết kế iPhone 7
Trong khi đó, theo MacRumors, Foxconn, đối tác chuyên gia công cho Apple, đã lập kế hoạch sản xuất màn hình Sapphire Gorilla Glass 4 tại một nhà máy mới gần nhà máy lắp ráp iPhone 6 ở Hà Nam (Trung Quốc) - trước đó hãng tin Bloomberg đưa tin nhà máy này đặt tại Đài Loan.
Đáng lẽ, iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã được trang bị màn hình Sapphire nhưng do việc đàm phán về giá thành sản xuất giữa Apple và hãng GT Advanced Technologies bị thất bại vào phút chót nên kế hoạch trang bị màn hình saphia cho iPhone của Apple lại bị lùi lại.

Siêu mỏng

Và việc đầu tư hẳn một nhà máy chuyên sản xuất kính màn hình saphia thể hiện quyết tâm nâng cấp màn hình iPhone của Apple cũng như tránh lệ thuộc vào các đối tác bên ngoài.
Ngoài việc chờ đợi một iPhone thế hệ mới có kính màn hình saphia, những tín đồ iPhone cũng sẽ kỳ vọng Apple mang lại một số tính năng tuyệt vời cho iPhone 7.

Theo một số tin đồn  trên mạng thì một trong những tính năng này sẽ là một máy ảnh mới nâng cấp tới 21MP, giúp iPhone 7 có khả năng chụp ảnh với chất lượng ảnh tuyệt vời. Có tin đồn cho rằng máy ảnh mới sẽ có hai ống kính, cho phép người dùng có những bức ảnh chẳng kém gì DSLR.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.