Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

RỒNG LỘN

RỒNG LỘN

Khoai@

Một con rồng lộn ở Hải Phòng đã có từ lâu (khung) nay được mấy anh mắt lé não dị trang trí lại, khoác cho cái áo mới làm các bạn phổi bò lồng lên, ngoác mõm ra chửi như...lồn rộng.

Lạ là các bạn chửi chính quyền mà đéo hiểu đầu cua tai nheo ra sao. Thấy thằng khác tru mõm chửi thì lập tức các bạn cũng lên cơn nứng tập thể và cũng lao vào chửi như đúng rồi. Chửi như thế tôi chê, nghe chưa?

Lạ nữa là các bạn vừa chửi lại vừa vu khống chính quyền. Các bạn vu cho chính quyền Hải Phòng làm con rồng lộn đó hết 60 tỉ. Khiếp, nghe kinh thế. 

Lạ hơn nữa, ngay cả các bạn báo chí cũng bầy đàn không kém, thiểu năng không kém. Chính các bạn báo chí là chửi kinh dị nhiều nhất. Các bạn báo chửi nhưng cũng đéo hiểu gì luôn bởi não trạng của các bạn nằm ở lỗ đít hoặc ở quanh đâu đó. Các bạn chửi chính quyền Hải Phòng đéo có bằng cớ về thực chất là các bạn đang tự bốc cứt ăn vã.

Tôi đéo hiểu các bạn ăn học kiểu gì mà không biết rằng, trước những sự việc như vậy thì nhiệm vụ của các bạn là phải làm rõ trắng đen, đi tới bản chất vấn đề và cuối cùng, thông tin đến người đọc. 

Rất tiếc, các bạn không làm được điều đó.

Người dân chân lấm tay bùn có thể không hiểu, nhưng đã là nhà báo thì phải hiểu. 

Các bạn báo đang được nuôi nấng bởi Nhân dân và Nhân dân phó thác nhiệm vụ đó cho các bạn, nhưng các bạn chả làm được cái đéo gì nên hồn ngoài việc ngồi phòng lạnh, giật tít câu viu kích động nhân dân chửi bới như bọn đốn mạt đầu đất óc chó.

Cái mà tôi thấy là các bạn kém văn minh, tâm địa hẹp hòi và đéo có tinh thần xây dựng. 

Tôi hoan nghênh nếu các bạn chửi có sách, mách có chứng, trên tinh thần xây dựng. Chửi đúng là tôi ưng.

Con rồng lộn Hải Phòng có thể không đẹp, không hoàn hảo bởi nó được những người thợ mới học hết lớp 5 trang trí lại từ khung xương của mô hình con rồng năm xưa, nhưng các bạn vẫn gọi đó là con rồng (tôi chưa thấy ai gọi là con giun hay con "báo" hay con củ c**) và như thế những người thợ đã thành công. Vậy, cớ sao các bạn phải xoắn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.