Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Cha con BT Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã tham nhũng và bán nước thế nào?

Đăng bởi Tiểu Nhi on Monday, January 9, 2017 | 9.1.17



Con đường trở thành Ủy Viên Trung Ương của ông Nguyễn Xuân Anh hay là câu chuyện một kẻ con ông cháu cha từ phóng viên báo Thanh Niên, chỉ sau vài năm bỗng trở thành Ủy viên Trung ương cũng chẳng có gì mới lạ. Song mấy ngày gần đây, dư luận mạng xã hội đang xôn xao về thông tin các nhóm lợi ích đang ra sức tung tin thất thiệt, bất lợi để nhằm hạ bệ TT Nguyễn Xuân Phúc. Mà kẻ chủ mưu không ai khác là Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh. 

Câu chuyện nội bộ lãnh đạo Quảng Nam - Đà Nẵng trước đây chia rẽ, tranh chấp nội bộ rồi đánh nhau ầm ĩ giữa Nguyễn Xuân Phúc và Nguyễn Bá Thanh cho đến nay vẫn còn âm ỉ, chưa chấm dứt. Người Đà Nẵng nói rằng đây là mối thù cha truyền con nối, bất tận chẳng có hồi kết. Mà hậu quả lớn nhất là cái chết do bị đầu độc bằng phóng xạ của Trưởng Ban Nội Chính Nguyễn Bá Thanh, với sự nghi ngờ thủ phạm được gắn cho TTg Nguyễn Xuân Phúc. 

Mời xem Video: Loạn to: Nguyễn Xuân Phúc nổi điên tố Cha con BT Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh tham nhũng và bán nước



Đăng ký kênh để nhận tin tức mới nhất tại đây: https://goo.gl/UdkLpW

Trước ĐH 11, tình thế rất căng thẳng và sự nghiệp chính trị của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng rất mong manh, như ngọn đèn trước gió vì liên quan đến vụ án Vinashin. Khi đó, vận mệnh Nguyễn Tấn Dũng nằm trong tay trưởng ban kiểm tra trung ương Nguyễn Văn Chi. Ông Chi khi đó rất tự tin, thậm chí còn có niềm tin có thể làm Chủ Tịch Nước vì là người miền trung.

Song, tình thế đã thay đổi và đảo ngược bởi bàn tay của bộ sậu của Anh Ba X ở Bộ Công An, khi thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, thứ trưởng Bộ Ca lúc đó đã sử dụng con nuôi của mình là Hưng Tano tiếp cận và hối lộ bà Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ Tịch Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam, là vợ ông Nguyễn Văn Chi số tiền 100.000 USD tại phòng làm việc của bà Thủy. Đồng thời Hưng Tano đã bí mật chụp ảnh, quay film, ghi âm làm bằng chứng. Tham gia phi vụ này ngoài thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, còn có sự tiếp tay của các tướng CA như Tô Lâm, Phạm Minh Chính và Bùi Nam.

Toàn bộ các vật chứng này ngay lập tức được Bộ CA báo cáo cho Thủ tướng Dũng. Trong cuộc họp Bộ Chính Trị, Ba X dúi vào gầm bàn cho Chi bản báo cáo. Mặt Nguyễn Văn Chi tái dại và thế là thế cờ bị lật ngược. Nguyễn Tấn Dũng thoát hiểm còn Nguyễn Văn Chi xin về vườn sau khi các thông tin nói trên vô tình bị rò rỉ. Nhắc lại chuyện này để thấy rõ, các quan chức cộng sản đều khốn nạn như nhau, lòng vả cũng như long sung.

Bây giờ nói đến câu chuyện Cha con Nguyễn Văn Chi-Nguyễn Xuân Anh và duyên nợ Trung Quốc....

(Tin tức Hàng ngày)
Tin Tức Hàng Ngày - Trang Thông Tin Đa Chiều. Tất cả bài đăng tải trên thể hiện quan điểm riêng và cách hành văn của tác giả có thể gây ra những tranh luận đa chiều và trái chiều Tin Tức Hàng Ngày mong nhận được ý kiến phản hồi và phản biện của độc giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.