Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2020

Trả lời DLV Trần Đình về vụ Đồng Tâm

Trả lời DLV Trần Đình về vụ Đồng Tâm

20-1-2020
Vụ Đồng Tâm, chỉ có một chiều thông tin đã vạch mặt, chỉ tên cả nhà đồng chí Kình… làm loạn.
Bọn phản động nước ngoài nào thèm móc nối với một ông đảng viên 60 tuổi đảng?
Với thế hệ đảng viên này:
1 | Phú quý bất năng dâm: Biết những giới hạn của bản thân.
2 | Bần tiện bất năng di: Nghèo không tha hóa. “nghèo cho sạch, rách cho thơm”.
3 | Uy vũ bất năng khuất: Gặp cường quyền không sợ hãi, không luồn cúi, không khuất phục những thế lực bắn vào dân.
Sống tự tin, thẳng thắn có chính kiến. Thấy tham nhũng, lạm quyền không ngại vạch mặt.  Thấy đúng bảo vệ đến cùng & thấy sai cũng đấu tranh đến cùng…
Đ/c Kình đã dạy hầu hết đảng viên ở Đồng Tâm và con cháu của đ/c (cũng là đảng viên) phải sống như những người cộng sản chân chính (bây giờ còn rất ít, may lắm chỉ còn vài người như ông Trọng).
Một đảng viên như Đ/c Kình mà bạn vu khống lợi dụng danh nghĩa nhân dân để chống đối nhà nước, phá rối an ninh trật tự, kích động bạo lực, giết người, khủng bố. Thì tôi không biết bạn đã đứng trên quan điểm, lập trường nào để viết như vậy?
Bạn có đủ tỉnh táo không? Đ/c Kình & gia đình ở thủ đô Hà Nội như cá trong lồng, như chim trong chậu… nhưng vì nhìn sự suy thoái của đảng CSVN, với ưu tư của người CS, cho đến chết ông đã thế hiện cho cả đảng CSVN thấy bản lĩnh của một đảng viên, đ/c Kình đã thực hiện đầy đủ nhiệm vụ đảng viên cho đến hơi thở cuối cùng.
Ai đã quyết tâm giết đảng viên Lê Đình Kình có 60 tuổi đảng để lập thành tích đón:
– Tết con CHUỘT
– 90 năm thành lập Đảng CSVN.
– (?) ?
Tôi cũng già rồi không dám đi theo cụ Mác, cụ Lê Nin như Bác Hồ, chỉ biết đi theo đ/c Lê Đình Kình là đủ rồi…
Để cho Đảng hư hỏng như hiện nay mà không có ý kiến… thì chết cho xong, sống không bằng chết.
Tôi biết vì tôi đã được Đảng giáo dục qua chương trình sơ cấp, không giả vờ không biết…
Tôi không lảm nhảm kích động ai và do thế lực nào móc nối. Loại như tôi Việt Tân không thèm ngó tới đâu. Tôi là lớp người đang được xã hội xếp vào hàng vô hại vì không ai cần phải quan tâm sử dụng vào việc gì nữa, đang là thứ “bỏ thì thương sương thì nặng” (hưu).
Khác với anh Son, với tôi hơn 3 triệu đô la cũng không mua được, mà có bán cũng không có người mua.
Ông nói với tôi: “Chẳng ai nghe ông đâu”. Tôi biết ông là hạng DLV chưa được đào tạo một cách chuyên nghiệp.
Đại hội đại biểu toàn quốc của đảng CSVN sẽ thảo luận, đánh giá công lao & sự hy sinh của người đảng viên Lê Đình Kình. Quốc hội đang lắng nghe, quốc tế đang lắng nghe và đã hỏi chính phủ về sự kiện này. Tại sao bạn bảo không ai nghe?
Tiếng nói của tôi chỉ góp một tiếng vo ve… Vụ Đồng Tân nổ như bom, ai mà không biết. Ai cũng có những nhận định, đánh giá một cách độc lập về vụ này, một vụ không mới?
Già rồi mà im lặng thì chờ đến khi nào mới nói? Tôi không bạo động, không còn khả năng dùng bạo lực… Như chim trong lồng…ai muốn bắt, muốn giết cho khỏi nghe những lời chân thực từ trái tim của đảng viên đảng CSVN thì cứ thực hiện như họ đã làm ở Đồng Tâm.
Ngọn lửa sắp tắt thường hay cháy bùng lên. “Con chim sắp chết cất tiếng bi thương, con người sắp chết nói điều chân thật”.
Như đ/c Kình tôi xem cái chết nhẹ như bông. Bạn đừng khuyên tôi sống không bằng chết.  Nếu phải chết, tôi vẫn suy nghĩ rằng: việc giết đảng viên Lê Đình Kình là một tội ác.
Với sự biểu đạt của cá nhân này: nếu đi ngược lại Cương lĩnh chính trị & Điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi chấp hành kỷ luật; nếu có dấu hiệu phạm tội thì chính quyền thực hiện như luật định.
Bạn đã rời khỏi tường của tôi, trang của tôi vẫn mở cửa đón bạn. Nếu bạn muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.