Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Vé đêm nhạc Richard Clayderman có giá cao nhất 6 triệu đồng

Vé đêm nhạc Richard Clayderman có giá cao nhất 6 triệu đồng






Một tấm vé đi xem nghệ sĩ piano huyền thoại người Pháp biểu diễn tại Hà Nội sẽ dao động từ 6 trăm nghìn đồng tới 6 triệu đồng (vé VIP).
Sau khi thông tin Richard Clayderman tới Việt Nam biểu diễn một đêm duy nhất ở thủ đô Hà Nội và cuối tháng 8 được đăng tải trên website của nghệ sĩ, sáng 23/7, ban tổ chức phía Việt Nam đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông để công bố sự kiện này. Theo đó, nghệ sĩ piano huyền thoại thế giới sẽ lưu lại Việt Nam trong ba ngày từ 22/8 đến 24/8. Đêm diễn tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sức chứa 3.000 khán giả.
Hình ảnh hào hoa bên cây đàn Piano của Richard Clayderman đã in sâu vào tâm trí của nhiều thế hệ khán giả trên khắp thế giới.
Hình ảnh hào hoa bên cây đàn piano của Richard Clayderman đã in sâu vào tâm trí của nhiều thế hệ khán giả trên khắp thế giới.
Theo thông tin ban đầu, một danh mục các tác phẩm được đưa vào chương trình kéo dài 180 phút nhưng ông Nguyễn Việt Anh, đại diện đơn vị đồng tổ chức, cho biết đêm nhạc có thể được gói gọn trên dưới 90 phút để phù hợp hơn với khán thính giả Việt Nam. “Richard Clayderman sẽ trình diễn nhiều bản nhạc vừa thân quen nhưng cũng vừa lạ lẫm. Trong đó, sẽ có nhiều bản nhạc trong album mới nhất của ông mang tênRomance”.
Giá vé của đêm nhạc Richard Clayderman sẽ dao động từ 6 trăm nghìn đồng tới 6 triệu đồng. Ban tổ chức cho rằng đây là mức giá chung và phù hợp với những đêm nhạc đạt được tầm đẳng cấp quốc tế của một cái tên nổi tiếng. Ông Việt Anh cũng tiết lộ sau khi thông tin Richard sang Việt Nam, số lượng vé đặt trước đã lên tới hàng nghìn chỗ.
Ông Nguyễn Việt Anh và ông Trần Tuấn Việt, hai đại diện cho hai đơn vị đồng tổ chức đêm nhạc Richard Clayderman tại Hà Nội tới 23/8.
Ông Nguyễn Việt Anh và ông Trần Tuấn Việt, hai đại diện cho hai đơn vị đồng tổ chức đêm nhạc Richard Clayderman tại Hà Nội tối 23/8. VP Bank là một trong những đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện.
Khi tới thủ đô Hà Nội vào ngày 22/8, Richard Clayderman sẽ có buổi giao lưu với Học viện Âm nhạc Quốc gia – đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện. Trong đêm nhạc, ông cũng sẽ biểu diễn bên cạnh 8 thành viên trong dàn nhạc đàn dây Việt Nam do nghệ sĩ Bùi Công Duy làm trưởng nhóm. Tháp tùng Richard trong chuyến đi này là nhà soạn nhạc lừng danh Olivier Toussaint - người quản lý gắn bó với ông từ thời kỳ đầu sự nghiệp và đứng sau rất nhiều bản nhạc bất hủ của Richard.
Richard Clayderman từng xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu Nghệ sĩ piano thành công nhất mọi thời đại, là biểu tượng cho sự kết hợp tinh tế và ngọt ngào giữa nhạc cổ điển với âm nhạc thế giới đương đại. Tại Việt Nam, ông được biết tới qua những bản nhạc như Mariage d’Amour, A Comme Amour, Ballade Pour Adeline, Love is Blue… Số lượng đĩa hát ông bán được trong sự nghiệp đã đạt trên 90 triệu CD, trong đó có tới 267 đĩa vàng và 70 đĩa bạch kim.
Richard Clayderman nay đã 61 tuổi nhưng sự nghiệp của ông vẫn tiếp tục với những bản nhạc lãng mạn, trữ tình.
Richard Clayderman nay đã 61 tuổi nhưng sự nghiệp của ông vẫn tiếp tục và bền bỉ với những bản nhạc lãng mạn, trữ tình.
Âm nhạc của Richard Clayderman có sức ảnh hưởng tới nhiều thế hệ. Những đêm nhạc của ông có thể tổ chức cho một gia đình có từ ba đến bốn thế hệ cùng đi nghe. Ông cũng là nghệ sĩ dương cầm duy nhất từng biểu diễn ở một sân vận động – nơi thường bị cho là không gian “loãng” và chỉ hợp với âm nhạc hiện đại.
Richard từng nói: “Nhạc của tôi được mở trong thang máy khách sạn, siêu thị, phòng đợi máy bay, ga xe lửa… Nhiều người đã trở nên thoải mái sau một ngày làm việc và giảm căng thẳng khi vừa nghe nhạc của tôi vừa làm bếp, tưới cây. Tôi có thể trình diễn một trích đoạn hòa tấu cổ điển tại sân vận động và người nghe không cần ăn mặc trịnh trọng như vẫn thường mặc để đến nhà hát. Ðiều đó thật tuyệt vời!”
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.