Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Sân bay lấy nước từ toilet cho vào bình nước khoáng

Sân bay lấy nước từ toilet cho vào bình nước khoáng

16:06 | 22/07/2014
A I A I A

Bức ảnh một nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất lấy nước từ nhà vệ sinh nam cho vào bình nước khoáng đang khiến nhiều người hoảng hốt. 

Ngày 20/7, một bức ảnh nam nhân viên của Công ty Sasco ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) lấy nước từ toilet cho vào bình nước khoáng đang lan truyền nhanh trên Facebook, khiến mọi người xôn xao, với không ít ý kiến bày tỏ sự lo ngại.
vs1-2692-1406020250.jpg
Bức hình nhân viên Sasco đang cho nước vào bình nước khoáng gây "bão" trên mạng. Ảnh: LP.
Nhiều độc giả tỏ ra bất bình, cho rằng sân bay đã lấy nguồn nước này cho khách dùng tại nơi uống nước miễn phí và cảm thấy hoang mang, lo lắng cho sức khỏe người sử dụng. Độc giả Quanmb... bức xúc: "Không thể tin được, sao người ta có thể sử dụng nước này để cho người uống được cơ chứ. Nhất là lại ở một trong những sân bay quốc tế lớn nhất cả nước".
Cùng chung quan điểm, bạn Phongvan... lo lắng: "Người lớn uống thì cùng lắm là đau bụng nhưng còn trẻ nhỏ thì sao. Thật quá đáng. Tôi nhất định không cho con cái mình bén bảng đến gần những bình nước này". 
Tuy nhiên, một số người khác bày tỏ quan điểm bình tĩnh hơn: "Chúng ta vẫn nên nghe giải thích từ phía sân bay. Nhỡ đâu đây chỉ là một bức ảnh ghép hay mục đích sử dụng của chúng không phải là để mang cho khách uống thì sao" hay "Chưa biết người ta lấy nước làm gì, sao lại quy chụp vậy".
Trả lời về sự cố này, lãnh đạo Trung tâm Thương mại dịch vụ Sasco của sân bay khẳng định bức ảnh đúng là chụp trong toilet nam của nhà ga quốc nội. Tuy nhiên, nước mà nhân viên lấy bỏ vào bình là để dùng rửa sàn, chứ không phải dùng cho khách hay bất cứ công việc liên quan đến rửa chén, ly, tách... nào khác.
“Vì phần tu sửa ngay cạnh ga đi cũng như đến cho nên sợ gây phiền nhiễu và mất vệ sinh, nên thay vì lấy nước bỏ trong xô, chúng tôi dùng biện pháp đóng bình để tránh văng ra ngoài. Tuy nhiên, sự việc này không ngờ đã gây hiểu nhầm cho khách hàng. Chúng tôi chân thành xin lỗi”, lãnh đạo Sasco nói. Hiện đơn vị này đã yêu cầu ngừng việc lấy nước cho vào bình nước khoáng như trên.
Hiện nay, ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất đang tu sửa nên chưa đặt bình nước miễn phí. Còn tại ga quốc tế, tại phòng chờ sau khi kiểm tra an ninh có khoảng 3 chỗ bố trí dịch vụ này. Hầu hết bình nước tại đây có hệ thống lọc tự động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.