Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Kẻ thù lớn nhất của cộng sản là giáo dục, sự giàu có và tình yêu thương

Kẻ thù lớn nhất của cộng sản là giáo dục, sự giàu có và tình yêu thương .

*** Kẻ thù lớn nhất của cộng sản là giáo dục , sự giàu có và tình yêu thương .
CS sanh ra từ ngu dốt và nghèo khó . Càng nghèo càng ngu thì càng tin theo CS . Càng nghèo càng ngu thì càng tôn thờ các thánh của CS . CS chỉ có thể lừa bịp và dụ dỗ những người nghèo khổ và thất học đi theo chúng và CS chỉ có thể sử dụng những kẻ vừa nghèo vừa ngu vừa ác làm tay sai cho chúng để đàn áp và ép buộc những ai không ngu không đi theo chúng phải cúi đầu khuất phục .
Tóm lại , CS chỉ tồn tại và phát triển được khi có 3 yếu tố :
1- Nghèo 
2- Ngu 
3- Ác
Càng có đủ 3 yếu tố đó thì càng là người CS trung kiên , càng là người đảng viên CS gương mẫu . Nếu thiếu đi 1 trong 3 yếu tố đó là đã bắt đầu thoái hóa .
Một người theo CS mà tự nhiên trở nên giàu có là bắt đầu thoái hóa . Một người theo CS mà tự nhiên hết ngu , biết học hỏi tìm tòi sự thật thì chẳng bao lâu sẽ từ bỏ chủ nghĩa CS . Một người theo CS mà biết yêu thương , quan tâm đến người xung quanh , biết đau trước những bất công vô lý trong xã hội CS thì cũng sẽ quay lại chống chủ nghĩa CS .
Một người theo CS mà đột nhiên giàu lên , được giáo dục học hành tử tế và có lòng thương người , thì người đó sẽ từ từ không còn là CS nữa . Đây là lý do vì sao học sinh , sinh viên VN mặc dù bị nhồi sọ cả đời nhưng sau khi sang các nước phương Tây du học và sống 1 thời gian thì đều vứt hết các thứ đã bị nhồi sọ vào thùng rác .
Vì vậy CSVN phải làm mọi cách để giữ cho đại đa số người dân VN ngu và nghèo , và huấn luyện cho quân đội lẫn công an vừa nghèo vừa ngu lại thêm ác , vì đây chính là lực lượng sẵn sàng " lấy đầu lấp lỗ châu mai " để bảo vệ đảng . Và cũng là lý do tại sao CS phải " trốc tận gốc rễ trí , phú , địa hào " vì đây là thành phần giàu có và có học , sẽ không dễ dàng bị nhồi sọ và sẽ không bao giờ theo CS lâu dài .
Hiểu được điều này chúng ta thấy nước Mỹ đang từ từ tiêu diệt CS tại VN 1 cách có hệ thống và sẽ thành công triệt để .
Một mặt Mỹ khuyến khích du học , đặc biệt là đám con ông cháu cha vì chúng sẽ là những lãnh đạo sau này . Mặt khác Mỹ đầu tư và đem văn hóa văn minh của mình vào cho đại đa số người dân VN . Sau cùng Mỹ luôn có các chương trình từ thiện để âm thầm giáo dục người dân VN về tình yêu thương và tinh thần trách nhiệm xã hội .
Thật là buồn cười và đáng mỉa mai khi đảng CSVN luôn vỗ ngực ta đây đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào , nhưng rồi lại quỳ lạy Mỹ Ngụy hãy nhận nuôi dạy con cháu mình , để rồi chính đám con cháu này sẽ quay lại xóa tan chủ nghĩa CS .
Đám DLV ngu dốt hãy nhìn lại xem ai mới là bách chiến bách thắng nhé . 

Tinh Sơn thành quả của kháng chiến mấy chục năm tiến lên XHCN
Ngoc Nhi Nguyen Ba Nguyen và ChaDinh Huu Thoai : nếu chỉ để riêng 1 mình đám COCC đi du học về thì chúng sẽ không thay đổi mà tiếp tục bám ghế , nhưng vẫn có các phong trào đấu tranh của người dân mà và sẽ tiếp tục có các áp lực của quốc tế . Điều mà Nhi muốn nói là chính đám COCC này sẽ tạo sự thay đổi , như Gorbachev , Putin vậy chứ với tình hình dân trí VN ngày nay thì đấu tranh từ dưới lên rất khó thành công
Nguồn FB: Ngoc Nhi Nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.