Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Tin NÓNG: MỘT BS Ở HUẾ CƯỠNG BỨC VÀ ĐÁNH NỮ SINH THỰC TẬP

Tin NÓNG: MỘT BS Ở HUẾ CƯỠNG BỨC VÀ ĐÁNH NỮ SINH THỰC TẬP


Lê Quang Huy Phương
Bác sĩ da liễu
ĐT: 094819 2222
Nhà: 155 Phạm Văn Đông, Vỹ Dạ, Tp. Huế.

 

Là người đã cưỡng bức và đánh lòi mắt cô nữ tập sinh.

Ngày 18/9/2019 cô sinh viên thực tập tên Thu Thanh, quê ở TX Hương Trà - Huế bị Bác sỹ da liễu Lê Quang Huy Phương đánh nhập viện.

Nguyên nhân là: Bác Sỹ Lê Quang Huy Phương đã gạ tình cô bé Sinh Viên này và bị từ chối và nổi máu đàn bà, động tay động chân quánh sơ sơ làm cô bé nhập viện.

Hiện tại vẫn còn đang điều trị tại khoa hậu phẫu.


Được biết, BS Phương là con trai của Bác sỹ Lê Quang Thạch có phòng khám tư ở địa chỉ "155 Phạm Văn Đồng, Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế". Đây không phải là lần đầu BS nổi máu dê, gạ tình để chịch các em thực tập sinh. Có lẽ lần này BS đã gặp sự phản kháng mạnh mẽ của em sinh viên thực tập này và đánh em ấy.

Theo thông tin được biết nhà cô gái ấy thuộc diện nghèo khó, muốn được cuộc sống tốt hơn. Ai ngờ lại gặp con bs 75 này. Sau vụ việc này, không hiểu bác sỹ Phương dâm làm kiểu gì mà tất cả lại im lặng đáng sợ.



Sự việc này làm dấy lên cái đạo đức và nghề nghiệp của một người bác sĩ chân chính trong một xã hội. Làm ảnh hưởng tới danh tiếng của các bác sỹ khác. Mong mọi người đọc được hãy copy và chia sẽ cho tất cả mọi người đều biết trong ngành Y có một thằng giang hồ mang áo bác sỹ. 

Rất nhục.!

fb Ngoc Vu.

___________________
 

Công an vào cuộc điều tra vụ bác sĩ đánh đập thực tập sinh 
 
22/9/2019 13:47 UTC+7 

(Công lý) - Ngày 22/9, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế ) cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin một bác sĩ đang công tác tại một bệnh viện nổi tiếng ở địa phương có hành vi đánh đập dã man một nữ thực tập sinh. 

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin bác sĩ L.Q.H.P đang công tác tại một bệnh viện nổi tiếng ở Huế có hành vi đánh đập dã man một nữ thực tập sinh tên T. (SN 1998, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) khiến nữ sinh này phải nằm viện điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể cùng với tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

Theo Đại tá Hoàng Long, Trưởng CA TP. Huế: "Hiện chúng tôi mới nắm thông tin và cử cán bộ đi xác minh, làm rõ. Khi nào có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí". 

Thực tập sinh T. bị đánh bầm tím mặt mũi 

Được biết, bác sĩ L.Q.H.P là con trai của bác sĩ L.Q.T. Hiện cả 2 cha con bác sĩ này đều công tác tại Khoa Da liễu một bệnh viện nổi tiếng ở Huế. Cha của vị bác sĩ này cũng có một phòng khám tư ở Quốc lộ 49 (Thừa Thiên - Huế).

Năm 2011, bác sĩ L.Q.H.P từng bị Công an lập biên bản vì cầm dao đuổi chém bệnh nhân tại phòng khám của cha mình. Cụ thể, tháng 5/2011 chị Nguyễn Thị Hằng (trú tại xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) đến mua thuốc trị vẩy nến tại phòng khám của bác sĩ L.Q.T về uống.

Một tuần sau, chị có triệu chứng nhức đầu, toàn thân phù nề, sốt cao, bong tróc da ở lòng bàn tay và mu bàn chân, phải đi cấp cứu tại Khoa Da liễu Bệnh viện Trung ương Huế. Do bệnh nặng, chị được chuyển sang điều trị tại Khoa Truyền nhiễm, tại đây, các bác sĩ chẩn đoán chị Hằng bị nhiễm trùng huyết trên nền dị ứng thuốc và vảy nến.

Ngày 11/5, người nhà chị Hằng đến phòng khám của bác sĩ T. đòi bồi thường cho chị, thì bị con trai ông T. là bác sĩ L.Q.H.P cầm dao đuổi chém.

Giải thích về việc cầm dao dọa chém người nhà bệnh nhân khi ấy, bác sĩ L.Q.H.P cho biết, do người nhà bệnh nhân đến phòng khám của gia đình gây rối nên việc cầm dao đuổi chém là một hành động tự vệ. 



Hoàng Oanh

4 nhận xét :

  1. Triệt sản bác sỹ này thôi các cụ ạ
    Trả lời
  2. Nguyễn Việt Dũng06:29 23 tháng 9, 2019
    Lê Quang Huy Phương đã lộ diện là một tên dâm dục côn đồ gây tha hóa xã hội. Tôi kêu gọi tất cả mọi người tẩy chay triệt để mọi dịch vụ làm ăn của gia đình Lê Quang Huy Phương và Lê Quang Thạch. Ông Lê Quang Thạch là người chịu trách nhiệm liên đới, vì đã sinh ra nhưng không giáo dục đàng hoàng tên Lê Quang Huy Phương.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đúng vậy, mọi người cần phải tẩy chay và cô lập cái thứ dâm tặc côn đồ như tên Lê Quang Huy Phương này. Người dân cần ra tay mới có hiệu quả, đừng nên quá mong chờ vào thứ luật pháp trên giấy, bè nhóm lợi ích chúng nó dưa vào nhau để củng cố quyền lực và quyền lợi, cho nên nhiều việc bị chìm xuồng và gây oan khiên cho người vô tội.
  3. Cần bắt tên này và cho ra chợ để mọi người tùng xẻo chim hắn luôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.