Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Cháy chung cư New York, 12 người chết

Cháy chung cư New York, 12 người chết 

29/12/2017
Chung cư bị cháy ở thành phố New York, ngày 28/12/2017.

Các nhà điều tra ở thành phố New York sáng thứ Sáu 29/12 đang điều tra nguyên nhân một vụ hỏa hoạn xảy ra tại tòa nhà chung cư ở khu Bronx đã làm 12 người chết, trong đó có 4 trẻ em. Đây là vụ cháy gây thương vong nhiều nhất trong 25 năm qua.
Hãng tin Reuters dẫn lời ông Daniel Nigro, người đứng đầu Sở Cứu Hỏa thành phố, nói tại một cuộc họp báo cùng với Thị trưởng New York Bill de Blasio, rằng ngọn lửa bùng phát lúc gần 7 giờ tối đêm thứ Năm 28/12, tại tầng 1 của tòa chung cư xây bằng gạch. Lửa lan nhanh lên các tầng trên. Nguyên nhân cháy đang được điều tra.
Thị trưởng de Blasio nói:
"Chúng ta có mặt tại nơi nay, quang cảnh của một tấn bi kịch không thể diễn tả được bằng lời. Hỏa hoạn ập đến ngay giữa mùa lễ cuối năm khi mà các gia đình quây quần bên nhau. Tối hôm nay, ở khu Bronx, có những gia đình đang tan nát."
Truyền thông địa phương cho biết trong số 12 nạn nhân thiệt mạng, có 4 trẻ em tuổi từ 1 đến 7 tuổi và 1 cậu bé chưa xác định được danh tính. 
Thị trưởng thành phố New York cho hay hiện có bốn người nhập viện trong tình trạng nguy kịch "đang phấn đấu để sống sót." Theo nhà chức trách, đội cứu hỏa đã cứu được 12 người từ tòa chung cư này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.