Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

[18+]-Thiếu gia Bùi Cao Nhật Quân, Tổng giám đốc công ty Nova Bắc Nam 79 có phạm tội hiếp dâm hay không?


Thiếu gia Bùi Cao Nhật Quân, Tổng giám đốc công ty Nova Bắc Nam 79 có phạm tội hiếp dâm hay không?


Bằng bề ngoài giàu có, sang trọng, thiếu gia Bùi Cao Nhật Quân, Phó Chủ tịch Tập đoàn Novaland, Tổng giám đốc công ty Nova Bắc Nam 79 là bình phong Tổng cục Tình Báo, Bộ Công An cùng đệ tử Trần Hoàng Tùng dễ dàng dụ dỗ nhiều cô bé có chút nhan sắc. Trò kinh điển của Quân – Tùng là mở những buổi party thâu đêm, chuốc rượu kèm chất kích thích khiến các cô bé không làm chủ được bản thân rồi tiến hành hiếp dâm tập thể, chụp hình, quay clip lại để khống chế làm nô lệ tình dục, cũng là công cụ để chúng phục vụ cho các mưu đồ của đàn anh Phan Văn Anh Vũ, tên mafia núp bóng tình báo viên đang bị dư luận vạch trần.

Các cô bé rất dễ bị đánh gục bởi vẻ ngoài trí thức, sang trọng của Bùi Cao Nhật Quân
Dưới đây là đoạn clip man rợ của cặp đôi thú vật Quân – Tùng, sau khi chuốc say, 2 tên này lùa cô bé vào phòng, bất chấp sự cầu khẩn van xin, Trần Hoàng Tùng vẫn nhẫn tâm cù cưa cú cứa, tụt quần cô bé để Bùi Cao Nhật Quân canh chỉnh máy quay, sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm tập thể, biến cô bé trở thành một trong những nô lệ tình dục và công cụ nắm thóp chính giới của chúng để thâu tóm bất động sản, thị trường tài chính, ngân hàng.



Hành động man rợ của Bùi Cao Nhật Quân đã bị vạch trần, đề nghị chính quyền đưa Quân, Tùng ra tòa xét xử. Cần phải bắt bỏ tù và xử thật nặng những kẻ có hành vi đốn mạt như Bùi Cao Nhật Quân, Trần Hoàng Tùng, Phan Văn Anh Vũ.
PVS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.