Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Tại sao chồng thích hôn chỗ kín khi quan hệ

Tại sao chồng thích hôn chỗ kín khi quan hệ

Nhiều chị em phụ nữ phát hoảng khi thấy chồng thích hôn chỗ kín của mình và tự đặt câu hỏi liệu người bạn trai hay chồng mình có bình thường không khi lại thích hôn chỗ kín đó. Đôi khi có nhiều cô gái trở lên sợ và không giám quan hệ chỉ vì điều đó? vậy điều đó có bình thường không và tại sao lại đàn ông lại thích điều đó?

Có thể bạn sẽ rất thích


Chồng thích hôn chỗ kín

Có cả gái bạn mới cưới về lập hẳn 1 topic xin tư vấn về vấn đề chồng thích hôn chỗ kín khi quan hệ: "Chồng em dạo này suốt ngày thích hôn vùng kín. Không biết có sao không, tại em thấy bẩn bẩn thế nào ý. Không biết có mẹ nào như em không??? Em mù mờ vụ này lắm!" Câu hỏi tạo cơn sốt lúc đó khi có hàng trăm thành viên nữ chia sẻ ý kiến của mình.

Một số bình luận đáng chú ý tại sao chồng thích hôn chỗ kín khi quan hệ của chị em

Hầu như ngày nào chòng tôi cũng hôn vào chỗ ấy của tôi.Tôi rất thích với màn dạo đầu này, tôi cảm thất rất hạnh phúc vì đựoc chồng tôi chiều chuộng hết lòng theo ý tôi mỗi khi tôi muốn anh ấy làm việc đó với nhiều tư thế khác nhau, Vợ chồng tôi lấy nhau đã 20 năm nay ,chúng tôi quan hệ như thế hàng ngày mà vẫn khỏe mạnh bình thường.

Ông chồng nào mà không hôn thì mới là bệnh riêng tôi nghĩ bạn cứ để ông xã làm vậy lúc không cho ổng nổi điên lên thì mệt còn bạn thì vài ba lần là thích ngay cho mà coi hi hi.chào bạn nhé.

Khẩu dâm hiện nay đang rất được ưa chuộng đấy bạn ạ,nó tốt cho sức khỏe của cả hai và càng gắn bó tình cảm vợ chồng hơn .Tuy nhiên không quan hệ trong những ngày đèn đỏ của chị em.

Sướng muốn chết luôn chứ ở đó mà ghê...!

Trời ạ,còn chồng mình thì nhất định không có chuyện đó, đến đụng vào ổng còn chẳng bao giờ huống chi là hôn. Nhiều khi thấy cũng chán chán vì nghe đứa bạn cùng chỗ làm nó kể vợ chồng nó làm vậy phê lắm, mình về cũng quan hệ bằng miệng cho ổng mà ổng không quan hệ bằng miệng lại cho mình gì cả, thấy ghét.

Mỗi lần mà bạn trai em dùng tới lưỡi là em ngất trên dàn quất luôn, anh ấy biết em phê nên càng phấn khích hơn, em chỉ còn biết ưng anh mà thôi, hehe..

Như vậy chồng thích hôn kín có bình thường không?

Việc này hoàn toàn bình thường trong khi quan hệ nhé, đây cũng là một trong những bước quan trọng trong quan hệ tình dục mà đôi vợ chồng cần có để có thể năng cao khoái cảm tình dục, bởi lẽ việc chồng mà chỉ biết hỳ hục với cậu nhỏ thì thật là nhàm chán trong quan hệ.

Tại sao chồng thích hôn chỗ kín
Nhiều bạn gái trẻ thắc mắc tại sao chồng thích hôn chỗ kín

Đa phần phụ nữ cho rằng việc được chồng hôn chỗ kín giúp họ cảm nhận được khoái cảm, rất sung sướng. Không chỉ vậy họ còn cảm thấy được người đàn ông đó tôn trọng, yêu mến, thèm khát họ.

Điều này đa phần đều xảy ra trong các cặp tình nhân vợ chồng, nhằm giúp nhau khám phá, đạt hưng phấn trong quan hệ tình dục tốt hơn.

Tại sao chồng thích hôn chỗ kín

Đó hoàn toàn chỉ là bản năng của người đàn ông mà thôi với đàn ông họ thích khám phá tất cả cơ thể người phụ nữ mà họ yêu quý không ngoại trừ phần nào cả ngay cả cửa hậu cũng không tha.

Thứ 2 đó là cách đàn ông muốn giúp cho người bạn tình, người vợ mình sướng, ngây ngất khi làm tình nếu bạn sướng thì đàn ông sướng cũng không kém. Nếu vậy hãy cảm thấy hạnh phúc vì có rất nhiều người chồng không bao giờ quan tâm đến cảm giác của người vợ và chẳng có chuyện "chồng thích hôn chỗ kín" của bạn đâu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.