Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Nóng rẫy bộ ảnh lịch... 12 “cô nông dân” sexy với nội y bên khoai tây

Hiệp hội nông dân Bavarian (Đức) vừa phát hành bộ ảnh lịch gây "sốt" với 12 "cô nông dân" chân dài, tạo dáng đầy nóng bỏng và gợi cảm bên những củ khoai tây.

Hiệp hội Nông dân bang Bavarian ở Đức vừa tung ra bộ ảnh lịch năm 2015 đầy gợi cảm với dàn chân dài là những "cô nông dân" tạo dáng khiêu khích với các củ khoai tây, minh họa cho 12 tháng trong năm.

"Những cô nông dân" nóng bỏng nằm trên các củ khoai tây trong bộ ảnh lịch năm 2015 của Hiệp hội Nông dân Bavarian.
Bộ ảnh lịch có tên gọi "Khoai tây nóng bỏng" (Hot Potato) hay trong tiếng Đức là Heisse Kartoffel khoe vẻ đẹp hút mắt của dàn chân dài trên nền là những củ khoai tây qua từng tháng.
12 cô gái minh họa cho bộ ảnh đều là những người mẫu nghiệp dư, là con em của những gia đình thuần nông. Thậm chí một trong số đó còn là đương kim "Nữ hoàng khoai tây" Kathrin Schodere.
Hình ảnh gợi cảm với khoai tây chiên.
Trên trang web của hiệp hội nông dân Bavarian viết lời giới thiệu, dù bộ ảnh được chụp cùng dàn người mẫu gợi cảm nhưng trung tâm của bộ ảnh vẫn là những củ khoai tây.
"Bạn sẽ thấy kinh ngạc khi ngắm nhìn những củ khoai tây lấp lánh và vô cùng thú vị".  Được biết, bộ lịch được bán với giá 19 USD.
 
Bộ lịch được bán với giá 19 USD.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp hiệp hội này tung ra bộ ảnh lịch "Khoai tây nóng bỏng". Giám đốc điều hành của Hiệp hội Nông dân Bavarian, ông Johann Graf cho biết, "2 bộ ảnh trước chúng tôi thành công lớn nên năm nay chúng tôi tiếp tục phát hành bộ lịch 2015 ".
Ông Graf còn khoe: "Chúng tôi còn có cả đơn đặt hàng từ Mỹ". 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.