Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

BỊ ĐÁNH VÌ PHẪU THUẬT QUÁ GIỐNG BÚP BÊ BARBIE

BỊ ĐÁNH VÌ PHẪU THUẬT QUÁ GIỐNG BÚP BÊ BARBIE

Một cô gái trẻ người Ukraina mới đây đã bị 2 kẻ lạ mặt tấn công. Nguyên nhân được cho là do cô nàng quá xinh đẹp và gần như giống y hệt búp bê Barbie… sau khi đã phẫu thuật thẩm mĩ.
Bị tấn công bởi hai người đàn ông lạ mặt, cô Valeria Lukyanova, 28 tuổi cho biết cô đã chịu sự đe dọa suốt 2 năm bởi một “chiến dịch” thù ghét tới từ những người gần nhà cô.
Cô Valeria Lukyanova bị đánh trọng thương vì quá giống búp bê xinh đẹp
Được biết đến như là một hình mẫu lý tưởng cho các cô gái, vẻ đẹp của búp bê Barbie nổi tiếng tới nỗi đã có không ít cô gái sẵn sàng chịu đựng đau đớn qua hàng tá cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để có được vẻ ngoài y hệt búp bê này. Valeria Lukyanova cũng không phải là một ngoại lệ. Được biết, cô đã từng phẫu thuật nâng ngực, xương mặt và không ít lần hút mỡ.
Tuy nhiên, chính vì vẻ bề ngoài quá xinh đẹp và gần như giống y hệt búp bê Barbie của cô… sau khi đã phẫu thuật thẩm mĩ, cô đã bị hai kẻ lạ mặt đánh trọng thương. Vụ tấn công đã khiến cô rất đau đớn, đặc biệt ở những vị trí đã từng trải qua phẫu thuật.
Thân hình “chuẩn búp bê Barbie” của cô Valeria Lukyanova
Cô “búp bê” người Ukraina cho biết, cô đang theo đuổi hình tượng những nữ chiến binh trong thần thoại Hy Lạp, những người mang vẻ đẹp mạnh mẽ và hiếu chiến. Cô cũng tham vọng với vẻ ngoài bắt mắt của mình, cô sẽ lấn sân sang điện ảnh.
Ngoại hình rất giống một pho tượng sáp của cô nàng “nghiện” dao kéo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.