Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Lộ vùng 'nhạy cảm', siêu mẫu Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng

Lộ vùng 'nhạy cảm', siêu mẫu Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng

07:00 | 16/10/2014-ĐẹpPlus

Sau quán quân The Voice Hương Tràm lại đến siêu mẫu quốc tế Hà Anh đã bị các cơ quan chức năng "tuýt còi" vì trình diễn thời trang với trang phục hết sức phản cảm. 

Dường như các cơ quan chức năng đang ngày càng "chặt tay" hơn với văn hóa biểu diễn của các nghệ sỹ nhất là về trang phục. Cụ thể là mới đây, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Hà Anh vì trình diễn catwalk với trang phục vô cùng phản cảm trong chương trình Thời trang & Nhân vật số tháng 6 năm 2014. Được biết, bộ đồ "hở bạo" mà cô trình diễn hoàn toàn khác với trang phục Hà Anh mặc khi chạy duyệt chương trình Hà Anh.
 
 
 
 
Bộ trang phục mà Hà Anh mặc trong chương trình hôm đó có phần trên tương đối kín đáo nhưng phía dưới lại quá khiêu khích, hở hang và nhất là phô bày phần nhạy cảm cơ thể khiến ai vô tình nhìn vào cũng phải "đỏ mặt tía tai". Thế nhưng siêu mẫu vẫn trình diễn một cách hết sức tự tin, chuyên nghiệp. Theo ban lãnh đạo sở, Hà Anh sẽ phải chịu án phạt cấm diễn trong 3 tháng cùng với số tiền phạt là 10 triệu đồng. Ban tổ chức chương trình cũng bị phạt với số tiền 10 triệu đồng.
 
 

Trước đây, vào năm 2011, siêu mẫu Hà Anh cũng đã từng bị vướng vào một án phạt vì mặc trang phục phản cảm với trang phục biểu diễn ngắn cũn cỡn phô bày cơ thể trong một chương trình thời trang. Sau đó, chương trình này cũng đã bị Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh xử phạt 11 triệu đồng.
 
 
 
Không chỉ ở trên sàn catwalk hay khi biểu diễn ca nhạc, mà cả ở ngoài đời, Hà Anh cũng vốn là một cô gái có phong cách ăn mặc gợi cảm "táo bạo", nhiều khi hơi quá đà. Hy vọng qua sự việc lần này, cô sẽ cẩn thận hơn trong trang phục để không còn bị đánh giá là phản cảm.
 
 
 
 
 
Wing (Depplus.vn/MASK)  
Xem toàn bộ Album

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.