Lộ ngực ở The Remix, Tóc Tiên hứa khắc phục

Do nhảy quá sung khi trình diễn ca khúc Ngày mai ở đêm liveshow 4 của The Remix, Tóc Tiên bị lộ nửa phần ngực. Thật may là miếng dán che ngực đã cứu Tóc Tiên khỏi sự cố trang phục đáng tiếc.
Lộ ngực ở The Remix, Tóc Tiên hứa khắc phục
Mở màn phần trình diễn ca khúc Ngày mai giúp cô giành chiến thắng trong đêm liveshow 4 The Remix chủ đề Hòa mình cùng âm nhạc - thể loại House, Tóc Tiên xuất hiện với trang phục kín đáo và rất ấn tượng giống nữ chiến binh Hy Lạp với chiếc mũ lông chim giống của các vũ công Samba.
Song khi đến giữa bài hát, Tóc Tiên cởi lớp áo bên ngoài, khoe thân hình sexy trong bộ cánh bó sát người. Sau đó không lâu, vì nhảy quá sung mà Tóc Tiên vô tình để lộ nửa phần ngực. Thật may là miếng dán che ngực đã cô khỏi “bàn thua trông thấy”.
 
Tóc Tiên Lộ ngực ở The Remix khi nhảy quá sung - ảnh: Afamily.

Sau khi gặp sự cố lộ ngực trong lần đầu khoe vũ đạo nóng bỏng ở The Remix, Tóc Tiên  hứa sẽ thận trọng hơn trong khâu chọn trang phục ở những vòng thi sau.
Nhiều người xem The Remix cũng cảm thông cho Tóc Tiên vì đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn với nữ ca sĩ của hit Tell Me Why.
Về phần thi của Tóc Tiên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - tác giả ca khúc Ngày mai- nhận xét. "Tôi hiểu chiến thuật của các bạn, từng tuần các bạn  khoe từng tí một... Nên đường dài của các bạn sẽ khiến khán giả không bao giờ chán. Tuy nhiên, tôi thích Tóc Tiên hát nhiều hơn nữa ở phần cuối. Bạn thoải mái phá bài, tạo cao trào...". Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành nhiều lời khen cho Producer Long Halo và Hoàng Touliver - hai người phối lại ca khúc này. Tổng điểm Tóc Tiên nhận được từ ba vị giám khảo là 29,5.
Clip màn trình diễn ca khúc Ngày mai của Tóc Tiên ở The Remix:

>>Nữ sinh đòi ‘mây mưa’ ở nhà nghỉ ngày Valentine
>>Châu Tinh Trì mua thuốc kích dục, dòm vòng 1 gái xinh

>>Trai đẹp hát tỏ tình giữa sân trường, nữ sinh không cảm xúc
>>Sốc vì clip xe tải mất phanh rớt xuống vực sâu 60m

Trang Ly
Đăng Bởi