Xe khách Phương Trang leo một 1 bánh lên thành cầu gây sốc

Xe khách Phương Trang leo một 1 bánh lên thành cầu gây sốc
Theo người chứng kiến vụ việc, khi chạy đến cầu ở cầu Láng Sen, Vĩnh Thạnh, Cần Thơ, vì né xe tải nên xe khách Phương Trang đã leo 1 bánh lên thành cầu. Nguyên nhân dẫn đến chuyện khó tin trên một phần do hai xe ô tô không thể đi qua cầu cùng lúc.
 
Xe khách Phương Trang leo một 1 bánh lên thành cầu Láng Sen.
Ban đầu nhiều người tự hỏi vì sao xe khách Phương Trang lại có thể leo lên cầu như vậy mà không bị lật. Theo quan sát, có lẽ nhờ xe tải chèn vào bên hông kịp thời nên xe khách Phương Trang không bị lật. Trong khi một số bạn khen cầu này có chất lượng tốt.
Khi xe tải chuẩn bị qua hết cầu Láng Sen thì xảy ra va chạm với ôtô khách của hãng xe Phương Trang BKS 51B do tài xế Nguyễn Thiện Trung (34 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) điều khiển lưu thông chiều ngược lại.
Được biết, vụ việc khiến hai bên cầu bị tắc nghẽn nghiêm trọng, gây tắc nghẽn giao thông hơn 10 km trên quốc 80.
Trả lời Zing, trung tá Trần Thanh Tùng (Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Vĩnh Thạnh - TP.Cần Thơ) cho biết, vào thời điểm trên, ôtô tải BKS 65C do tài xế Ngô Việt Kiều (41 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 80, hướng từ TP Rạch Giá đi TP Cần Thơ.
Khi xe tải chuẩn bị qua hết cầu Láng Sen thì xảy ra va chạm với ôtô khách của hãng xe Phương Trang BKS 51B do tài xế Nguyễn Thiện Trung (34 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) điều khiển lưu thông chiều ngược lại. Hậu quả là xe khách Phương Trang leo 1 bánh lên thành cầu, khiến hơn 30 hành khách hốt hoảng.
Hiện chưa rõ có hành khách nào bị chấn thương hay không trong vụ việc xảy ra khoảng 4 giờ sáng nay (2.2.2015). Song chắc chắn họ cũng phải tái mặt khi thoát nạn.
Theo Công an huyện Vĩnh Thạnh, lỗi bước đầu được xác định do tài xế xe khách Phương Trang. Xe tải đã qua gần hết cầu nhưng xe Phương Trang vẫn lao tới. Tài xế xe khách sau đó đã lách sang bên phải tránh cú tông đối đầu dẫn việc leo 1 bánh lên thành cầu.
Clip xe khách Phương Trang leo 1 bánh lên cầu:
>>Ca ngợi Công Vinh, Thủy Tiên ‘xoáy’ HLV Lê Thụy Hải?

Nhân Hoàng (ảnh: Ái Nhi, Chỉnh; video: Phạm Hoàng Khánh)
Đăng Bởi