Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Những “bí mật” về cậu nhỏ của chàng

Những “bí mật” về cậu nhỏ của chàng

Kích cỡ và độ cương cứng của “cậu nhỏ” không chỉ biểu hiện sức khỏe tình dục mà còn là dấu hiệu sức khỏe chung của cơ thể.
Cậu nhỏ có kích cỡ nhỏ bé dễ đạt được kích cỡ gấp đôi khi cương cứng
Nhiều chàng trai cho rằng không có mối liên hệ phù hợp giữa kích thước thực của cậu nhỏ khi ỉu xìu và khi chưa cương cứng nhưng họ lại hiểu lầm rằng nếu cậu nhỏ của họ có kích cỡ to lớn thì khi cương lên nó sẽ có kích cỡ to lớn.
baophunuonline_nhung-bi-mat-ve-cau-nho-cua-chang
Ảnh : baophunuonline.com
Thực tế, trong một nghiên cứu ở trên 80 XY, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng kích cỡ cậu nhỏ khi cương cứng và dựng lên thì chiều dài và chiều rộng có thể tăng từ 0,98 cm – 7,6 cm. Ngoài ra, những đầu đinh có cậu nhỏ trông nhỏ bé có thể phải ngạc nhiên với kích cỡ cậu nhỏ khi cương cứng.
Nghiên cứu thực hiện bởi nhà nghiên cứu tình dục Alfred Kinsey cho thấy cậu nhỏ ngắn hơn có xu hướng dễ đạt được khoảng gấp đôi chiều dài cậu nhỏ khi cương cứng, dài hơn nhiều so với những cậu nhỏ có có kích cỡ to lớn trước đó.
Và có khoảng 12% cậu nhỏ đã tăng được 1/3 hoặc ít hơn tổng chiều dài thực của mình khi cương cứng và khoảng 7% tăng gấp đôi chiều dài khi dựng đứng.
Quan hệ bằng miệng giúp “cậu nhỏ” to hơn
Một nghiên cứu công bố trên trang Womenshealthmag cho thấy nhóm đàn ông quan hệ tình dục bằng miệng có “cậu nhỏ” lớn hơn đáng kể so với những người đàn ông làm “chuyện ấy” bằng trí tưởng tượng hoặc “tự sướng” bằng tay.
Cậu nhỏ co lại ở nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng
Tinh trùng được sản sinh mạnh ở nhiệt độ thấp hơn không đáng kể so với nhiệt độ bình thường của cơ thể. Nam giới thường nhận thấy khi bị lạnh, dương vật sẽ co lại. Điều này là do các mạch máu ở đây co lại khi gặp nhiệt độ lạnh và nó có thể giãn trở lại kích thước bình thường khi máu lưu thông. Việc thay đổi từ nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ bình thường của cơ thể tới tăng 2-3 hoặc 4 độ có thể ảnh hưởng xấu tới việc sản sinh tinh trùng và testosterone. Nam giới nên giữ cho bộ phận sinh dục thoáng mát bằng cách tránh mặc quần lót chật và ngâm mình trong bồn nước nóng trước khi “hành sự” nếu vợ chồng gặp khó khăn trong việc thụ thai.
baophunuonline_nhung-bi-mat-ve-cau-nho-cua-chang -
Ảnh : baophunuonline.com
Cậu nhỏ của bạn có thể bị gãy
Cậu nhỏ không có xương, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu nhỏ của bạn không thể bị gãy. Khi cậu nhỏ bị gãy, bạn có thể nghe thấy tiếng “khấc” hoặc tiếng “tách”. Sau đó, cậu nhỏ sẽ chuyển sang màu đen, màu xanh lam và kèm theo những cơn đau đớn khủng khiếp.
Gãy cậu nhỏ tuy là trường hợp hiếm gặp nhưng nó cũng thường xảy ra với XY trẻ tuổi hơn bởi vì sự cương cứng của họ có xu hướng khá cứng nhắc. Hơn nữa, XY trẻ thường có những ứng xử không hay với cậu nhỏ nên dễ gây “tai nạn” đáng tiếc.
Nếu theo thời gian, cậu nhỏ bị gãy không được điều trị sẽ có thể hình thành sẹo trong các mô. Và các sẹo này khiến cậu nhỏ bị cong và có một hình dạng bất thường.
Cắt bao quy đầu là cần thiết để có một cậu nhỏ khỏe mạnh
baophunuonline_nhung-bi-mat-ve-cau-nho-cua-chang --
Ảnh : baophunuonline.com
Những bằng chứng cho thấy việc cắt bao quy đầu cho các XY làm giảm nguy cơ phát triển ung thư cậu nhỏ có liên quan với nhiễm HPV cũng như HIV. Ngoài ra, XY cắt bao quy đầu sẽ khiến cho đối tác sau này của họ có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung ít hơn so với những nhân không cắt bao quy đầu.
Cậu nhỏ nghiêng
Bạn đừng lo lắng nếu “cậu nhỏ” của mình nghiêng một chút khi cương cứng, điều này là hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu nó quá nghiêng hoặc gây khó chịu, có thể bạn bị mắc bệnh Peyronie (bệnh cong dương vật), đặc trưng bởi các mô sẹo bên trong cậu nhỏ. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải đi đến gặp bác sĩ tiết niệu để được chẩn đoán và tư vấn cải thiện.
Thủ dâm cũng ảnh hưởng sự cương cứng
Đàn ông không thủ dâm trước khi “lâm trận” vài ngày sẽ dễ điều động được lưu lượng máu nhiều hơn đến cậu nhỏ khi anh ta “xung trận” thực sự. Khi đó sự cương cứng sẽ diễn ra tốt hơn. Đây là khẳng định của chuyên gia trị liệu Ian Kerner, tác giả của cuốn She comes first. Vì vậy, các chàng trai không nên tự sướng nếu muốn “cậu nhỏ” của mình to hơn hơn khi làm tình thực sự.
Hút thuốc và động mạch “cậu nhỏ”
Có một thực tế đã được biết đến là hút thuốc lá góp phần phát triển chứng xơ vữa động mạch. Thuốc lá làm tắc nghẽn động mạch của tim và cũng làm “cậu nhỏ” nghẽn máu khi cương cứng. Các hóa chất độc hại trong thuốc lá có thể gây tổn thương mạch máu dẫn tới rối loạn chức năng cương dương (theo Bệnh viện Y khoa nam giới Quốc gia, Mỹ). Hút thuốc cũng có thể gây tổn thương mô dương vật, ảnh hưởng tới khả năng “chinh chiến” của “cậu nhỏ”.
Độ nhạy của “cậu nhỏ” giảm theo tuổi
Sự suy giảm độ nhạy của “cậu nhỏ” là hoàn toàn bình thường khi tuổi tác tăng lên, mặc dù vẫn chưa xác định được mức suy giảm là bao nhiêu. Độ nhạy của “cậu nhỏ” được đánh giá bằng mức độ kích thích tối thiểu mà người đàn ông có thể cảm thấy. Theo Khoa Tâm thần, ĐH Texas ở Austin, Mỹ, sự suy giảm ham muốn tình dục do tuổi thường do sự suy giảm nồng độ testosterone và những thay đổi ở độ nhạy cảm thụ thể với androgen. Độ nhạy của “cậu nhỏ” bắt đầu suy giảm từ tuổi 25 và suy giảm mạnh nhất ở độ tuổi 65-75.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.