Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

LUẬN VĂN THẠC SĨ: KHOA HỌC NGỮ VĂN-Sự tước đoạt trí thức


BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
ĐỖ THỊ THOAN
VỊ TRÍ CỦA KẺ BÊN LỀ:
THỰC HÀNH THƠ CỦA NHÓM MỞ MIỆNG TỪ GÓC NHÌN VĂN HÓA

Chuyên ngành Văn học Việt Nam Mã số: 602234
LUẬN VĂN THẠC SĨ: KHOA HỌC NGỮ VĂN
Người hướng dẫn khoa học: PGS. T.S Nguyễn Thị Bình HÀ NỘI, NĂM 2010 


Lời Cảm Ơn
Tôi muốn bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới Phó giáo sƣ - Tiến sĩ Nguyễn Thị Bình, ngƣời hƣớng dẫn luôn sẵn lòng cởi mở đón nhận những ý kiến đa dạng về các hiện tƣợng đƣơng đại.
Cảm ơn Tiến sĩ Võ Văn Nhơn, Tiến sĩ Đỗ Lai Thúy, những ngƣời không ngần ngại chia sẻ tƣ liệu và trao đổi. Cảm ơn thạc sĩ Trần Ngọc Hiếu vì sự sâu sắc đa dạng trong các bài viết về thơ ca và lý thuyết chứa đựng nhiều tiềm năng kích thích và gợi mở quý báu.

Cảm ơn Lê Đình Nhất Lang vì những chia sẻ “liên mạng”.
Cảm ơn Bùi Chát, Lý Đợi, Inrasara cùng nhiều nhà thơ khác đã luôn ƣu ái tặng chúng tôi những tập sách mới nhất trong nhiều năm qua, cảm ơn Lý Đợi đã tận tình giúp tôi tìm tƣ liệu của và về Mở Miệng.
Cảm ơn Lan Anh, Hồng Hạnh, Thu Hƣờng và những ngƣời bạn tôi không thể kể hết tên.
Cảm ơn bố Phạm Minh Hải và mẹ Mai Thị Duyên cùng những ngƣời thân trong gia đình vì luôn ủng hộ những gì tôi làm.
Đặc biệt, cảm ơn Phạm Minh Đăng, ngƣời đọc của thơ, vì tình yêu và sự thấu hiểu trong những ngày cùng sống.

TÁC GIẢ 
Mời đọc toàn bộ luận văn đang nổi sóng gây tranh luận của giới trí thức bị cưỡng bức sự thật? http://kesach.org/wp-content/uploads/nhathuyen/LuanVanNhaThuyen-ViTriKeBenLe.pdf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.