Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Bộ trưởng Quốc phòng Lào có mặt trên máy bay bị tai nạn

Bộ trưởng Quốc phòng Lào có mặt trên máy bay bị tai nạn

SaigonTimes - 9 giờ trước  0 bình chọn
(TBKTSG Online) - Một máy bay của không quân Lào đã rơi vào 7 giờ sáng nay, ngày 17-5 tại làng Nadee, huyện Paek thuộc tỉnh Xiengkouang, hãng thông tấn Lào đưa tin vào trưa nay.
M.Đ
Hãng tin này cho biết Văn phòng Thủ tướng Lào đã ra thông báo cho biết chiếc máy bay này mang số hiệu An -74TK300. Chính quyền Lào đang có những nỗ lực ứng cứu những người sống sót. Bản tin cho biết nguyên nhân tai nạn đang được làm rõ.
Trước đó hãng tin Nga RIA Novosti dẫn một nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Lào cho biết một máy bay quân sự của Lào chở nhiều quan chức quân đội cấp cao đã bị rơi ở phía bắc nước này sáng nay 17-5, .
Theo RIA Novosti, trên máy bay chở 14 người, trong đó có Bộ trưởng Quốc phòng và phu nhân, Bộ trưởng Công an, Thị trưởng thủ đô Vientiane.
Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc máy bay đang trên đường tới tỉnh Xiêng Khoảng. Tại đây dự kiến diễn ra lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Sư đoàn 2 Quân đội Nhân dân Lào. Hiện tất cả các hoạt động kỷ niệm đã bị hủy bỏ sau tai nạn, trong đó có cuộc diễu hành của quân đội.
Đại sứ quán Lào hôm nay không hồi đáp điện thoại của phóng viên TBKTSG Online để xác minh thông tin.
Hãng tin AP cũng vừa trích lời một quan chức Bộ Ngoại giao Thái Lan cho biết một máy bay của không quân Lào chở 20 người trong đó có Bộ trưởng Quốc phòng Lào đã bị rơi sáng nay. Người này cho biết thông tin này được phía Lào thông báo cho Thái Lan. Tuy nhiên ông này cũng cho biết chưa có thông tin về thương vong trong tai nạn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.