Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

3 bánh heroin trong 'âm đạo' của người đàn bà đã tử vong

3 bánh heroin trong 'âm đạo' của người đàn bà đã tử vong


Khám nghiệm thi thể nữ Việt kiều, cơ quan chức năng tìm thấy nhiều ma túy trong trực tràng và âm đạo bà này.
Ngày 27/2, Công an TP. HCM phối hợp cùng Công an quận 5 làm rõ cái chết của bà Hạnh (50 tuổi), Việt kiều Australia và điều tra về đường dây mua bán ma túy xuyên lục địa, sau khi tìm thấy khoảng 3 bánh (gần 1 kg) heroin trong thi thể bà này.
Theo cơ quan điều tra, bà Hạnh sinh sống ở Sydney (Úc). Tết vừa qua, bà về Việt Nam thăm thân nhân ở huyện Càng Long (Vĩnh Long). Theo lịch trình, bà này sẽ trở về Úc trong tối 24/2.
Trước đó một hôm, bà cùng người cháu lên TP. HCM thuê khách sạn, tại khu Trung Sơn (huyện Bình Chánh) để chờ giờ ra sân bay. Tuy nhiên, gần đến giờ bay, đứa cháu đập cửa hoài không thấy bà Hạnh lên tiếng, nên đã nhờ chủ khách sạn phá cửa phòng. Mọi người thấy bà Hạnh nằm bất động, vội đưa đến bệnh viện. Được cấp cứu hồi sức vì được chẩn đoán bị choáng phản vệ, nhưng bà Hạnh đã tử vong vào ngày 25/2.
Qua hình ảnh soi chụp, bệnh viện phát hiện trong trực tràng và âm đạo nữ Việt kiều này có 3 gói hình trụ chứa chất màu trắng. Khám nghiệm tử thi, công an lấy ra 3 gói heroin có trọng lượng gần 1 kg. Nhận định ban đầu, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Hạnh.
* Tên nhân vật đã được thay đổi
Nguyễn Hương (theo Ngoisao.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.