Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Chiều dài "cậu nhỏ" không quyết định sự thỏa mãn của các nàng như quý ông vẫn tưởng

Chiều dài

Chiều dài "cậu nhỏ" không quyết định sự thỏa mãn của các nàng như quý ông vẫn tưởng

M+
   
Theo một công bố gần đây cho biết, không có mối tương quan nào giữa chiều dài “cậu nhỏ” với khả năng tạo ra cực khoái cho phụ nữ. Ăn thua là chu vi và “kỹ thuật” chứ không phải chỉ càng dài càng tốt. 
 Rất ít hoặc gần như không bao giờ có người đàn ông nào hài lòng với kích cỡ “cậu nhỏ” của mình. Chuyện so sánh kích cỡ, không chỉ dừng lại ở lứa tuổi mới lớn mà còn ám ảnh suốt cuộc đời của một người đàn ông sau này vì cho rằng nó là yếu tố quan trọng giúp các quý ông tự tin chinh chiến trên các "mặt trận".
Tuy nhiên, theo một công bố gần đây thì các bậc mày râu cũng nên bình tĩnh bởi không có mối tương quan nào giữa chiều dài “cậu nhỏ” với khả năng tạo ra cực khoái cho phụ nữ. Ăn thua là chu vi và “kỹ thuật” chứ không phải chỉ càng dài càng tốt.

 Theo bài báo có tên “Am I Normal?” đăng trên tạp chí British Journal cho biết, độ dài của dương vật ở trạng thái bình thường trung bình là 10 cm, và độ dài khi cương cứng là 13 cm. Để có được con số này, nhóm nghiên cứu tại Anh đã tiến hành khảo sát 15.521 đàn ông thuộc mọi lứa tuổi và quốc gia để chọn ra 20 trên tổng 96 nghiên cứu trước đó về chiều dài của dương vật để xây dựng một biểu đồ về các số đo đạt chuẩn của “cậu nhỏ”.
“Biểu đồ nomogram sẽ cung cấp một bản thống kê chính xác nhất về kích thước bình thường của dương vật”, tiến sỹ David Veale, bác sỹ tư vấn tâm lý tại South London and Maudsley Trust cho biết. Ông cũng tiết lộ thêm: "Với hầu hết phụ nữ, kích cỡ mà họ quan tâm không phải là chiều dài mà là chu vi của dương vật. Vì điểm nhạy cảm nhất của âm đạo nằm ở vùng phía ngoài.”
Trong bài báo, tiến sỹ Veale và các đồng nghiệp cũng nói thêm: “Nam giới thường hay tới các phòng khám sinh lý với nỗi lo về 'cậu nhỏ' của họ, mặc dù kích thước của chúng vẫn thuộc nhóm bình thường. Tình trạng này thường được gọi là "sự lo lắng dương vật nhỏ" hay “hội chứng dương vật nhỏ.” Vì thế một biểu đồ đạt chuẩn có thể giúp các bác sỹ trấn an cho những bệnh nhân mắc phải hội chứng này.

Chu vi chứ không phải độ dài của “cậu nhỏ” là điều mà phụ nữ quan tâm hơn khi nói về tình dục.

Các chuyên gia cũng đã chỉ ra những nghiên cứu trước đó cho thấy 85% phụ nữ hài lòng với kích thước “cậu nhỏ” của bạn đời, trong khi chỉ có 55% nam giới cảm thấy hài lòng với chính mình. Tuy nhiên, trong khi lâm trận những con số này không phải là yếu tố quyết định việc thỏa mãn đối tác trong khi có rất nhiều tiêu chuẩn để đánh giá “khả năng” này.
 
“Một số người có dương vật hơi nhỏ lại tự tin hơn trong chuyện chăn gối so với những người có dương vật lớn hơn. Vì họ có thể tìm được những tư thế hay động tác khác nhau để mang lại nhiều sự khoái cảm hơn”, tiến sỹ tâm lý Madeleine Castellanos, chuyên tư vấn về trị liệu tình dục ở New York cho hay. 
 
 Theo các nhà nghiên cứu, dương vật của một người đàn ông trung bình khi cương cứng khoảng 12 cm. Nhưng tiến sỹ Castellanos cho rằng nam giới không nên dựa vào con số đó để đánh giá khả năng chăn gối của mình, vì phần lớn còn dựa vào quá trình kích thích ban đầu và cả người phụ nữ của mình. 
 
Tiến sỹ Castellanos hy vọng nghiên cứu trên sẽ giúp xóa bỏ "tương truyền" về mối liên hệ "đi lên" giữa sự thỏa mãn với độ dài của “cậu nhỏ” để giúp nam giới giảm bớt sự lo lắng về “bản lĩnh đàn ông” hay mặc cảm về cậu bé có kích thước “khiêm tốn”. 
Theo NBCNews

Pose.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.