Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Anh em cái đ… gì ???

Anh em cái đ… gì ???

Anh em cái đ… gì ???
55593286_730434280685018_7308126478959378432_n
FB. Kevin Nguyen
Công an ập vào khách sạn, bắt tại trận một cô gái và một du khách Tàu ở chung phòng trần truồng không một mảnh vải che thân. Công an không nói gì đến tên Tàu, chỉ bắt cô gái về đồn. Tại đồn, một công an hỏi:
“ Cô không có nghề gì khác lương thiện hơn để làm sao?”
Cô gái hỏi lại:
“ Vậy tôi làm cái gì mà không lương thiện?”
Anh công an đập bàn:
“Cô làm đĩ bán thân bị bắt tại trận còn chối à?”
Cô gái hỏi lại:
“ Tôi làm gì bị bắt tại trận?”
“ Cô và người lạ đó trần truồng ở chung một phòng!”
Cô gái cười ré lên:
“ Vậy anh và vợ anh trần truồng ở chung một phòng thì vợ anh cũng làm đĩ à?”
Anh công an đỏ mặt quát:
“ Cô không được hỗn láo. Vợ chồng làm chuyện ấy thì không thể nói là làm đĩ!”
“ Vậy theo anh thế nào mới là làm đĩ?”
Anh công an gườm gườm nhìn cô gái:
“ Quan hệ tình dục với người khác để được trả tiền”.
“ Vậy thì tôi không có làm đĩ. Anh ta là người Tàu; tôi là người Việt; chúng tôi chỉ tuột quần áo ra để tỏ tình hữu nghị thắm thiết giữa anh em thôi!”
Anh công an nổi giận văng tục:
“ Tình hữu nghị anh em cái đéo gì mà trai gái trần truồng ở chung một phòng?”
Cô gái nghiêm mặt nói:
“ Vậy tôi hỏi anh. Tàu chiếm đất, chiếm đảo của ta; giết ngư dân Việt trên biển Việt Nam ta; đầu độc dân Việt ta…mà đảng của anh vẫn gọi Tàu là anh em. Như vậy thì anh em cái…đéo gì ?…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.