Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đồng chí con rể yêu quý của ông PCT Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã "anh dũng hy sinh" khi vừa mới vào phòng hát của Karaoke vài phút

Đồng chí con rể yêu quý của ông PCT Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã "anh dũng hy sinh" khi vừa mới vào phòng hát của Karaoke vài phút.


Vậy là đồng chí con rể yêu quý của ông phó chủ tịch Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã "anh dũng hy sinh" khi vừa mới vào phòng hát của Karaoke 68 Trần Thái Tông được vài phút . Hy sinh này thật là to lớn, tổn thất này thật là lớn lao đối với gia đình của đồng chí phó chủ tịch, con rể của đồng chí lại đi hát vào giờ hành chính nữa.

Trong khi những ngày này đồng bào miền trung đang run rẩy trước lũ chồng lũ , biết bao đau thương mất mát ê chề..... trên đất nước này hàng ngày có biết bao nhiêu cái chết của tai nạn giao thông , của căn bệnh ung thư khủng khiếp....bình thường thôi vì tất cả chỉ là dân đen , ai người ta quan tâm làm gì cho mệt . Còn ông con rể yêu quý của đồng chí ra đi thế này xin đề nghị tổ chức quốc tang đi, lâu lâu chưa có quốc tang thấy nhạt quá .

Thao Teresa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.