Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Sự thật về ‘nàng tiên cá’ gây xôn xao cộng đồng mạng

Sự thật về ‘nàng tiên cá’ gây xôn xao cộng đồng mạng

Truyện cổ tích “như 18+” thực chất là Thần thoại Hy LạpCảnh báo tử vong do vi khuẩn ăn thịt người tắm biển
 Một đoạn video đã minh chứng việc ‘Nàng tiên cá’ xuất hiện gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây, chỉ nhân vật trong một cảnh phim sắp được ra mắt.

Dường như chỉ có trong truyện cổ tích, nhưng mới đây cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh được cho là chân dung của ‘Nàng tiên cá’. Mặc dù trước đó trên mạng đã có một vài video clip được cho rằng sinh vật xuất hiện trong đó là ‘Nàng tiên cá’ nhưng mọi việc đều chưa được xác thực. Cư dân mạng vẫn còn “bán tín bán nghi” không biết liệu rằng “nàng tiên” của đại dương là có thật hay không?!


Những hình ảnh ‘Nàng tiên cá’ xuất hiện làm xôn xao cộng đồng mạng

Chắc hẳn các bạn trẻ không ai còn xa lạ với hình ảnh nàng tiên cá đẹp như thiên thần trong các câu truyện cổ tích, nhưng trên thực tế chưa từng ai biết rõ về “sinh vật” này. Dù là thật hay giả thì hình ảnh “Nàng tiên cá” đang lan truyền cũng khiến cho chúng ta phải rùng mình sợ hãi. Vì nàng không hề đẹp và lung linh như những gì mà chúng ta tưởng tượng.
Mới đây, một đoạn video dài 5 phút đã minh chứng cho việc “Nàng tiên cá” xuất hiện là hoàn toàn không có thật. Những hình ảnh lan truyền trên mạng chỉ là một nhân vật trong một bộ phim sắp được ra mắt. Đoạn video mô tả các thao tác, cũng như các bước chuẩn bị để hình thành một “Nàng tiên cá”. Hiện tại, chưa có bất cứ thông tin về bộ phim này, nhưng với những hình ảnh ban đầu, có thể dễ dàng nhận ra được đây là một bộ phim mang tính chất thần thoại, ma quái.

Mô hình “Nàng tiên cá”


Tạo hình của nhân vật “Nàng tiên cá” trong ảnh rất giống với người thường

Setup của những bức ảnh lan truyền trên mạng


Cảnh quay “Nàng tiên cá” trong một bộ phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.