Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Chàng trai Việt cho thuê thân giá 200 ngàn đồng/giờ, sẵn sàng làm bất cứ điều gì

Chàng trai Việt cho thuê thân giá 200 ngàn đồng/giờ, sẵn sàng làm bất cứ điều gì


Theo:Vitalk
Với giá 200.000 đồng/giờ, Anh Tuấn sẵn sàng làm bất cứ việc gì do người thuê yêu cầu, công việc giúp anh trải nghiệm bản thân và gây gũy giúp đỡ trẻ em nghèo.



Thuê tôi đi,
Tôi sẽ làm bất cứ điều gì trong 2 giờ*

Chi phí là 200.000 đồng/giờ, tối thiểu 1 giờ, tối đa 2 giờ.

Tôi tên Tuấn, hiện đang là CEO ở Colory animation, hồi đó tôi từng đạo diễn phim hoạt hình "Dưới bóng cây". Hồi xưa hơn nữa tui có từng học ở Văn Lang, Hồng Bàng. mới đây tôi có học ở Chương trình IPL.
Tôi có thể làm từ những việc linh tinh như: quét nhà, lau nhà, rửa chén, nấu ăn, pha chế nước uống, vẽ vời, chụp ảnh, cài máy tính, gõ văn bản, giữ trẻ, dắt chó đidạo... Đến trò chuyện, tán gẫu, cùng đi dạo, mua sắm, cùng ăn tối, cùng ngắm sao, cùng xem phim, đóng vai bạn trai... Hoặc liên quan đến nghề nghiệp như trò chuyện hướng nghiệp, nói về công việc hiện tại ở studio hoạt hình, nói kinh nghiệm (đau thương) trong công việc. Hoặc bất cứ thứ gì bạn nghĩ ra và tôi có thể làm được*
Thời gian cung cấp dịch vụ: Chủ nhật, Thứ 2 và sáng thứ 3.
Toàn bộ số tiền thu được tôi sẽ chuyển vào chương trình: Phiên chợ nghĩa tình, tặng trẻ em nghèo ở Quận 8

Bạn nào có nhu cầu vui lòng gởi tin nhắn qua facebook nhé.

*Lưu ý:
Tôi sẽ không làm những việc vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục, và đạo đức xã hội...và tôi cũng có quyền từ chối các yêu cầu của bạn nếu cảm thấy không phù hợp.
Tôi đang tham gia một chương trình trải nghiệm thú vị, và tôi muốn chia sẽ với bạn điều đó nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.