Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Cap d’ Agde - Thành phố khoái lạc hay nơi con người tìm về với thiên nhiên?

Cap d’ Agde - Thành phố khoái lạc hay nơi con người tìm về với thiên nhiên?



Theo:blogtamtay.vn
Những đại gia đình 5-6 thành viên khỏa thân nô đùa trong công viên. Bên kia đường, vài đôi tình nhân khỏa thân nắm tay nhau đi dạo trong ánh chiều tà. Xa xa trong một quán cafe, một cô gái đang oral sex cho người bạn trai mới quen. Ngay cạnh đó, hai bé gái điềm nhiên ngồi ăn kem và đọc sách trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Cảnh tượng này, bạn sẽ chỉ có thể nhìn thấy ở một nơi duy nhất trên Trái đất, đó là Cap d’Agde - thành phố khỏa thân phóng khoáng nhất thế giới. 

Thành phố của khoái lạc?
Với phương châm “Nhìn và được nhìn”, hàng năm Cap d’Agde luôn thu hút nhiều khách du lịch đến tận hưởng những ngày nghỉ không quần áo đến độ đã được xếp vị trí đầu trong danh sách các khu nghỉ mát được ưa chuộng nhất ở Pháp.
Có thể nói đây là địa điểm "gợi tình" nhất thế giới. Nếu bạn lần đầu đến nơi này, ắt hẳn sẽ nổ đom đóm mắt khi bắt gặp các cặp đôi làm tình với nhau ở mọi nơi có thể: trên bãi cỏ, trong quán ăn, trên ban công, trên ghế đá, trong siêu thị, ngoài bãi biển ... Cap d’ Agde cho người ta cái cảm giác kích thích khi được… làm chuyện ấy nơi công cộng. 




Còn nếu bạn không có đối tác? Đừng ngại, hãy mạnh dạn đi tìm kiếm và gợi ý với một cô nàng hay anh chàng độc thân nào đó. Đừng quên phương châm của nơi này là "nhìn và được nhìn". Giữa khung cảnh như thế này, người ta dễ dàng xuôi theo bản năng tình dục hơn. Khi đó, hai người không cần phải đau đầu chọn lựa bộ đồ nào quyến rũ hấp dẫn đối phương, cứ “khám phá” nhau mà không cần vòng vo mất thời gian … Người Pháp không ngại ngùng lắm khi phô bày chuyện ân ái cho người khác biết, họ cho rằng đó là chuyện bình thường và tự nhiên. Cap d’Agde cũng là điểm đến yêu thích của những người nghiện tình dục, ở đây họ dễ dàng tìm thấy đối tác để thỏa mãn ham muốn quá cao độ của mình. Thế nên, bạn đừng ngạc nhiên thi thấy một cô nàng thân hình bốc lửa cả ngày năm sõng xoài trên bãi biển, và cứ thi thoảng lại có chàng trai nào đó tấp vào "làm một nháy", thậm chí hai ba anh một cô là chuyện rất đỗi bình thường!
Nơi tìm về tự nhiên
Thế nhưng, nếu Cap d’Agde chỉ đơn thuần là một thiên đường sex thì nó sẽ không thể nổi tiếng và cuốn hút đến thế. Sex chỉ là một khía cạnh rất nhỏ trong cuộc sống nơi đây. Tạm biệt thế giới của vải vóc, khuynh hướng “về với thiên nhiên” của Cap d’Adge nở rộ  từ những năm 1950 và kéo dài cho đến ngày nay, khi ngay cả trẻ em vài tuổi cho đến cụ già 80 với cây gậy chống tay vẫn thích phơi nắng không mảnh vải che trên bãi biển.
Rất nhiều gia đình vẫn thường cho con cái đến đây trong kì nghĩ cuối tuần, với mục đích là cho đám trẻ được hòa mình với thiên nhiên, được tiếp xúc với gió, với nắng, với cát bằng toàn bộ cơ thể; để trở nên gần gũi và yêu quý thiên nhiên hơn.
Họ cũng không ngần ngại việc con cái mình nhìn thấy những cảnh nóng từ quá sớm, bởi với họ đây là một chuyện hết sức bình thường và tự nhiên, con người đến tuổi sẽ tự có nhu cầu. Và những cảnh như thế này, nếu muốn thì có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi chứ không riêng gì Cap d’Agde.
  Và còn rất nhiều người khác theo đuổi chủ nghĩa khỏa thân (nudism) tìm đến đây trong những kì nghỉ. Trong khi sự phân biệt đẳng cấp xã hội, sự chênh lệch giàu nghèo đang diễn ra mạnh mẽ thì Cap d’Agde lại xóa đi ranh giới ấy, bởi ai cũng như ai khi… không còn quần áo trên người. Cùng với nắng ấm, cát trắng, biển xanh, thì chủ nghĩa “tự nhiên” và việc khỏa thân một cách hợp lệ nơi công cộng đã khiến cho Cap d’Agde trở thành điểm đến không giống với nơi nào trên thế giới.


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.