Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

AI ĐÃ GIẾT RỒI VẤT XÁC TRUNG TÁ CÔNG AN ĐẶNG VĂN HẬU GIỮA QUÁN NHẬU?

AI ĐÃ GIẾT RỒI VẤT XÁC TRUNG TÁ CÔNG AN ĐẶNG VĂN HẬU GIỮA QUÁN NHẬU?


Trong ngành Công An không ai mà không biết đến uy danh của Trung tá Công an ĐẶNG VĂN HẬU. Ông Trung tá nầy là một tay đàn em chuyên đi tống tiền các chủ doanh nghiệp, các nhà hàng, quán nhậu để nộp lệ phí lên "cõi trên".
Gần đây ông còn được thêm quyền uy khi trở thành nhân vật sinh sát chuyên chỉ huy các vụ đàn áp phong trào dân chúng, thanh niên, sinh viên học sinh đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược Biển Đông và đòi truy tố nhà máy Formosa giết người bằng thải chất độc xuống Biển tại Hà Tĩnh.

Một vị Trung tá Công an Nhân Dân đầy tuổi đảng, uy tín và "Có Chức" như thế... nhưng mấy hôm nay hình ảnh của ông mặc Cảnh phục của ngành Cảnh Sát Nhân dân rất oai phong lẫm liệt, hai cầu vai đeo "lon bia" Trung tá vàng khè.. với quốc ký CsVN "bảng đỏ vàng sao" trên túi áo.. Thế mà ông Trung tá Đặng Văn Hậu bị ai đánh chết nằm ngay cẳng há hốc miệng trên mặt đất được nhiều người dân đứng xem, chụp hình..
Hỏi ra là không phải án mạng. Ngài Trung tá hôm nay đi thu tiền hụi chết ở quán nhậu bình dân. Bà chủ quán mẹ già con dại kinh doanh chưa đủ sống làm sao đóng hụi chết cho ông Trung tá được nên xin khất nợ.

Trung tá Công an Nhân Dân uy quyền Đặng Văn Hậu đồng ý; nhưng bắt bà chủ quán phải lo một chầu nhậu bí tỷ từ sáng đến chiều với các em gái miệt quê ngồi hầu.

Đến lúc tan giờ phải dẹp quán, các em đi về cả nhưng Trung tá Đặng Văn Hậu vẫn còn nằm "an giấc chưa đến cõi vĩnh hằng" nhưng đái ướt ra cả cái quần Cảnh phục và ngáy như bò rống trong khúc hát "Bác cùng chúng cháu hành quân"!

Xin Chủ tịch nước là Đại tướng Công an Nhân Dân và Bộ trưởng Nội vụ thăng cấp Đại tá cho Trung tá Đặng Văn Hậu.. Thỉnh nguyện của cư dân mạng hôm nay đều đề nghị như vậy.


Hoàng Xuân Lan;
đặc phái viên VietPress USA tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.