Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

TRÊN 1,000 GÁI VIỆT BỊ GÀI BÁN SANG TRUNG QUỐC ĐỂ MỔ NỘI TẠNG


TRÊN 1,000 GÁI VIỆT BỊ GÀI BÁN SANG TRUNG QUỐC ĐỂ MỔ NỘI TẠNG

VietPress USA (04-4-2015):Trên 1,000 cô gái trẻ Việt Nam đã bị các quan chức tham nhũng trong hệ thống nhà nước csVN phối hợp với bọn tội phạm buôn người lừa gạt bán qua Trung Quốc làm cô dâu; nhưng nay bị phát giác là để bán cho các tổ chức giết chết lấy các bộ phận nội tạng để bán ra thị trường Trung Quốc và quốc tế đang khan hiếm nội tạng để cấy ghép.

Giá mua một cô dâu trẻ ở Việt Nam khoảng US$15,000.00 (15 nghìn Đôla Mỹ) kể cả tiền làm đám cưới giả, chi phí cho nhà gái và cò mồi trung gian, giấy tờ. Khi đưa qua Trung Quốc, các cô dâu được đưa đến địa điểm tập trung tại tỉnh Hà Bắc ở Trung Quốc để mổ lấy nội tạng. 

Một ca thay ghép Gan là USD130,000.00 (130 nghìn Đôla Mỹ); thay ghép Thận là USD65,000.00; thay Tim là USD150,000.00. Tổ chức buôn người để mổ lấy nội tạng bán; thường trong cơ thể một cô gái Việt họ chi ra chỉ USD15,000.00; trong khi họ thu về được gồm Gan, Thận, Mật, Phổi, Lá Lách, Tim, Da (để ghép cho những trường hợp bị nám, bỏng, ung thư da), Vú (ghép cho những người bị ung thư Vú phải cắt bỏ).. Phần xương, thịt còn lại có thể bán cho các cơ sở chế biến thức ăn hay làm thực phẩm gia súc, làm xúc xích bán ra thị trường. Mức lợi nhuận thu được từ một cơ thể một cô gái Việt Nam bị bán qua Trung Quốc mổ lấy nội tạng; thường tổ chức buôn người thu được trung bình từ USD350,000.00 đến khoảng nửa Triệu Mỹ-kim.

Hồi tháng 9-2014, mấy trăm cô dâu Việt Nam tại Trung Quốc có lệnh tập trung làm giấy tờ; nhưng sau đó biếm mất mà đến nay vẫn chưa có cuộc điều tra nào của cả hai ch1inh quyền csVN và csTQ có trách nhiệm.

Trên trang xã hội Facebook của cô Nguyễn Thùy Trang, vừa phổ biến tin tức về tình trạng trên 1,000 cô gái Việt bị lừa gạt bán qua Trung Quốc để giết mổ lấy nội tạng (https://www.facebook.com/hashtag/nhom60?source=feed_text&story_id=668501189928957# ) và kêu gọi mọi gia đình người Việt Nam nên cảnh giác.

Sau đây là bản tin do cô Nguyễn Thùy Trang gởi đến các cơ quan Truyền Thông, Báo chí trong và ngoài nuớc.

VietPress USA


GÁI VIỆT BỊ GÀI BÁN SANG TRUNG QUỐC ĐỂ MỔ NỘI TẠNG 
(Không phải tin Cá Tháng 4). ‪#‎nhom60‬


Thùy Trang đưa tin nầy đại diện cho hơn "60 anh chị em" trong nhóm đang truy tìm thêm thông tin về sự kiện nầy.


Được biết đã có trên 1.000 Cô gái Việt Nam bị bán sang Trung Quốc để mổ nội tạng. Một trong những nhà thương làm việc nầy dưới đường dây của nhà nước TQ là địa điểm "X" ở Hà Bắc (đang trong vòng điều tra), là nơi để thay Gan với giá 130 ngàn USD, Thận 65 ngàn USD, Tim 150 ngàn USD.

Hiện nay được biết số phụ nữ bán sang Trung Quốc làm CÔ DÂU được trả với giá khoảng 16.000USD/người đi "lấy chồng", họ được tập trung tại một Khách Sạn tại hoặc nhiều khách sạn trong khu vực Phú Lâm (SG).


Trước đây có thông báo cho biết là mỗi lần tập trung khoảng từ 100-200 phụ nữ đa số phụ nữ ở Cần Thơ lên SG. Những phụ nữ bị lừa làm Cô Dâu thật ra là bị GÀI đi bán nội tạng qua đường dây BUÔN NGƯỜI, ăn chia giữa Cán Bộ tham ô CSVN và Trung Quốc. Nơi đến sẽ là tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.


Theo điều tra riêng của nhóm anh em tạm gọi là "NHÓM 60" người, thì hôm nay biết được thêm tin tức nữa là số lượng Phụ Nữ đưa tới các Khách sạn nầy còn lại từ 10-20 phụ nữ tập trung mỗi lần, có khách sạn chỉ còn 6-7 phụ nữ mới tới. (Có hình ảnh nhưng chưa công bố).


Hiện nay vẫn còn một số cơ sở chưa nắm chắc, cho nên CHƯA THỂ CÔNG BỐ tên của Khách Sạn cũng như địa điểm MỔ NỘI TẠNG tại Hà Bắc Trung Quốc.


Ý định của anh chị em trong nhóm "60" rất NÔN NÓNG vì muốn nhanh chóng đưa ra thông báo TẠM THỜI nầy để CẢNH BÁO các phụ nữ Việt hãy COI CHỪNG BỊ LỪA làm CÔ DÂU lấy chồng TRUNG QUỐC, nhưng thật sự bị đưa đi Hà Bắc, Tung Quốc giết chết để lấy nội tạng.


Vì chưa có bằng chứng đầy đủ rõ ràng, do đó thông tin nầy chỉ mang tính CẢNH BÁO hơn là tố cáo.
Xin các bạn quan tâm hãy giúp chuyển tin (Share) thật nhiều cho mọi người biết - Nhóm anh chị em chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi và điều tra về sự kiện nầy.


Thay mặt anh chị em "NHÓM 60" người.


Trân Trọng
Nguyễn Thùy Trang
(*) ghi chú: hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.